Lệ Quyên và "phi công trẻ" kém 12 tuổi lộ "tín vật tình yêu"?

Không lên tiếng giải thích hay khẳng định nên động thái của Lệ Quyên và "tình tin đồn" luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, khéo khoe bộ trang sức đắt tiền với kính hiệu, đồng hồ hiệu và nhẫn kim cương.

Lệ Quyên và "phi công trẻ" kém 12 tuổi lộ "tín vật tình yêu"? - 1

Lệ Quyên và "phi công trẻ" kém 12 tuổi lộ "tín vật tình yêu"? - 2

Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ hình ảnh mang nhẫn khá giống với Lệ Quyên 

Ngay sau khi Lệ Quyên đăng tải hình ảnh, một số cư dân mạng đã tinh ý phát hiện chiếc nhẫn trên ngón trỏ của "nữ hoàng phòng trà" rất giống với chiếc nhẫn Lâm Bảo Châu thường xuyên đeo. Đặc biệt, anh cũng mang ở ngón trỏ như Lệ Quyên. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn, cho rằng đây là nhẫn đôi, "tín vật tình yêu" của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và "phi công trẻ" kém 12 tuổi lộ "tín vật tình yêu"? - 3

Cận cảnh cặp nhẫn của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu 

Kể từ ngày vướng ồn ào hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục bị "soi" bí mật đi dạo, đưa đón nhau. Cả hai cũng nhiều lần bị dân mạng phát hiện trang phục, giày dép đôi. Cặp đôi chênh tuổi cũng bị phát hiện nhiều chi tiết trùng hợp trên mạng xã hội, gần đây còn sử dụng biểu tượng ngầm khi tương tác cùng nhau.

Lệ Quyên và "phi công trẻ" kém 12 tuổi lộ "tín vật tình yêu"? - 4

Lệ Quyên và "phi công trẻ" kém 12 tuổi lộ "tín vật tình yêu"? - 5

Hai người cũng nhiều lần bị "soi" diện đồ tương đồng

Mặc đồn đoán dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không xác nhận hay phủ nhận. Cả hai vẫn xuất hiện chung trong các sự kiện, chia sẻ ảnh đôi lên mạng xã hội hay thoải mái đi chơi cùng nhóm bạn.