Lệ Rơi nói Đàm Vĩnh Hưng không hát hay bằng thằng em chăn bò

Giữa lúc sóng gió liên tục ập đến với "ông hoàng nhạc Việt", thì phát ngôn một thời của hiện tượng mạng Lệ Rơi bị đào lại.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp gặp hạn kể từ khi rơi vào tầm ngắm cùa CEO giàu có thích livestream. Từ nghi án ăn chặn tiền từ thiện miền Trung đến những vấn đề pháp lý khác, Đàm Vĩnh Hưng lao đao bởi loạt tin đồn trên MXH. Cay đắng hơn, người vợ hơn 10 năm mặn nồng với anh cũng đệ đơn ly hôn giữa lúc chồng bị Bộ Công An điều tra. Được biết, người vợ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng là bầu sô Lien Jackie Pham - chủ một công ty giải trí lớn tại hải ngoại, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt.


Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện này: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".


Trong lúc ồn ào chưa dứt, thì phát ngôn cũ của Lệ Rơi bị đào lại khiến dân tình bán tán. Cuộc đấu khẩu trước đó của "ông hoàng nhạc Việt" và hiện tượng mạng Lệ Rơi từng gây xôn xao một thời.


Khi đó, Lệ Rơi chia sẻ trên báo rằng anh nhận được cuộc điện thoại mà đầu dây kia xưng là Đàm Vĩnh Hưng ngỏ ý muốn giúp đỡ mình trên con đường ca hát. Nhưng Mr. Đàm lại phủ nhận điều đó bằng cách nói khá nặng nề. Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn tuyên bố:  "Lệ Rơi không có tố chất nghệ thuật".

Anh xác nhận không có chuyện gọi điện cho Lệ Rơi, và không muốn nhắc thêm về cái tên này. 


Anh chàng trồng ổi nổi danh một thời có lẽ chạnh lòng nên phản bác lại: "Ai đó có thể nói tôi không có tố chất làm ca sỹ thì đúng, nhưng nghệ thuật bao hàm rất rộng trong đó có nghệ thuật gây cười hay còn gọi là hài kịch. Tôi vô tình mang lại tiếng cười cho mọi người, bằng chứng là tôi bị nổi tiếng khi mang lại tiếng cười cho người khác đó thôi".


Lệ Rơi khẳng định: "Anh Hưng may mắn có người chống lưng nên mới nổi, tôi có người em cùng quê khi hát người nghe còn bảo hay hơn Đàm, nhưng vì không có cơ may nên giờ cũng chỉ ở nhà chăn bò mà thôi, cậu ấy cũng chuẩn bị vào công ty tôi lắm nhân viên chạy bàn.


Vì vậy tôi nghĩ những người đang nổi tiếng và được hưởng lộc tổ nghề, họ không nên nghĩ rằng chỉ có họ mới làm được điều họ đang làm. Xét cho cùng thì tham gia hoạt động nghệ thuật nếu để kiếm tiền thì cũng chỉ là cái nghề thuần tuý. Còn rất nhiều người thừa tố chất nghệ thuật nhưng họ không thích hành nghề, mà làm việc khác kiếm tiền để chơi nghệ thuật cho thoả đam mê những người đó mới thật sự là nghệ sĩ và đáng nể họ. Thiết nghĩ những ai may mắn đang kiếm tiền từ showbiz không nên phát ngôn thiếu hiểu biết".

Công An lên tiếng về thông tin Công Vinh - Thủy Tiên bị cấm xuất cảnh

Ngay sau khi hình ảnh vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên được chia sẻ kèm theo nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến việc từ thiện, cơ quan chức năng đã lên tiếng.

Thời gian qua, lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ và cụm từ "sao kê" là đề tài nóng, được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Loạt cái tên đình đám như NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Trấn Thành,... đều vướng vào ồn ào liên quan đến số tiền đứng ra kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung trong đợt lũ năm ngoái. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]