Lee Min Ho đi "comment dạo" ảnh của tài tử Lee Jung Jae (Squid Game), giọng điệu cực lạ làm dậy sóng MXH

Lee Min Ho hiếm lắm mới thể hiện thái độ rõ ràng đối với 1 ngôi sao như thế này, đặc biệt lại còn là dưới ảnh của tài tử hot nhất Squid Game - Lee Jung Jae.

Siêu phẩm Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang khiến "mọt phim" khắp nơi phát sốt, và cả các ngôi sao cũng không ngoại lệ. Ngay cả nam thần đình đám Lee Min Ho cũng "u mê" tài tử Lee Jung Jae. Điều này đã được chính nam diễn viên thể hiện trên trang cá nhân của đàn anh.

Trong bài đăng mới nhất, Lee Jung Jae đã đăng tải ảnh anh cùng dàn diễn viên Squid Game tham gia chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Ngay lập tức, Lee Min Ho đã để lại 1 bình luận không thể nào "rớt liêm sỉ" hơn: "Tiền bối, nếu anh cứ đẹp trai thế này thì em chết mất".

Lee Jung Jae đăng tải ảnh tham gia show Mỹ cùng dàn diễn viên Squid Game

Lee Min Ho đi comment dạo ảnh của tài tử Lee Jung Jae (Squid Game), giọng điệu cực lạ làm dậy sóng MXH - Ảnh 3.

Lee Min Ho đã liền "comment dạo": "Tiền bối, nếu anh cứ đẹp trai thế này thì em chết mất"

Bình luận này quả thật khác với phong cách nghiêm túc của Lee Min Ho mọi khi

Bình luận này khiến netizen không khỏi thích thú vì Lee Min Ho bỗng trở nên vô cùng dễ thương, khác hẳn với phong cách "thanh niên nghiêm túc" mọi khi. Tính đến nay, bình luận này đã đạt hơn 11 ngàn lượt thích cùng hơn 1 ngàn lượt trả lời. Quả thật, dù có là ngôi sao đình đám thì Lee Min Ho cũng không thể thoát khỏi sức hút của Squid Game và đặc biệt là Lee Jung Jae.

Lee Min Ho - Lee Jung Jae ở ngoài đời cũng vô cùng thân thiết với nhau. 2 diễn viên quen biết nhau khi Lee Min Ho đóng phim Bụi Đời Gangnam, còn Lee Jung Jae là bạn thân của đạo diễn. Khi Lee Min Ho quay phim Quân Vương Bất Diệt, tài tử Squid Game đã gửi xe cà phê đến phim trường để ủng hộ đàn em thân thiết.

Lee Min Ho đi comment dạo ảnh của tài tử Lee Jung Jae (Squid Game), giọng điệu cực lạ làm dậy sóng MXH - Ảnh 5.
Lee Min Ho đi comment dạo ảnh của tài tử Lee Jung Jae (Squid Game), giọng điệu cực lạ làm dậy sóng MXH - Ảnh 6.

Lee Jung Jae đã gửi xe cà phê ủng hộ Lee Min Ho khi đang quay phim Quân Vương Bất Diệt

Nguồn: Allkpop