Lên sóng livetream cùng Huỳnh Anh bị cà khịa là hám fame, gái xinh thách thức antifan: "Em search Google coi chị là ai"

Màn đáp trả của cô gái còn nhận về nhiều lượt đồng tình của người hâm mộ.

Thời gian gần đây cô nàng Thảo Uyên - bạn gái của Mạch Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện thân thiết với Huỳnh Anh - người yêu Quang Hải.

Điển hình như ngày 12/7, hai cô gái này cùng đến Đà Nẵng để cổ vũ cho người yêu trong trận đấu giữa CLB Hà Nội với SHB Đà Nẵng.

Thậm chí 2 hot girl còn livestream giao lưu với người hâm mộ. Vì là lần đầu tiên Huỳnh Anh livestream nên ngay lập tức buổi chuyện trò của cô nàng thu hút rất đông người quan tâm.

Đằng sau clip cô gái bị trói tay ra sau, chật vật nhoài người ăn cơm trong một lớp đào tạo nhân viên đa cấp Hà Nội

Cả hai nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cũng như sự hòa đồng của mình. 

=Huỳnh Anh lại đăng ảnh thân thiết với chị dâu Quang Hải ngầm khẳng định mối quan hệ lâu dài với nam cầu thủ

Tuy nhiên khi đang giao lưu cùng mọi người, nhiều antifan đã vào bình luận và cho rằng cô nàng Thảo Uyên đang hám fame Huỳnh Anh. Thậm chí có người còn thẳng thừng nói: "Đừng chơi với mấy đứa lợi dụng hình ảnh mình nữa Huỳnh Anh ơi".

Đọc những lời khiếm nhã này, Thảo Uyên cũng không phải dạng vừa. Cô lập tức đáp trả gay gắt: "Em search Google coi chị là ai rồi hãy nói chị ké fame hay không nha".

Màn đối đáp thông minh của Thảo Uyên nhận được nhiều lượt khen ngợi của cư dân mạng.

Được biết, Thảo Uyên (tên đầy đủ là Nguyễn Lê Thảo Uyên, sinh năm 1997, Lâm Đồng) thường được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh "hot girl có võ". 

Cô gái đã từng đạt đai đen Teakwondo và đang tiếp tục học Vovinam. Trang cá nhân của Uyên đang có đến gần 27k lượt theo dõi.

Huỳnh Anh cũng bênh vực cô bạn của mình rằng không quan tâm đến những lời bình luận ác ý, miễn sao cô cảm thấy vui vẻ là được.

Hí hửng tin quảng cáo mua máy ép hoa quả "thần thánh", cô gái cười ra nước mắt khi nhận về cái kết đắng lòng!