Linh Ka lộ cảnh nóng gây sốc khi đang "ngả ngốn" trên giường cùng với 3 hotboy

Mặc quần siêu ngắn ngồi giường với 3 hot boy, Linh Ka để lộ cảnh không ai dám nhìn sau 1 giây nhướn người

Vốn là một trong những hot girl nổi bật nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây, Linh Ka luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng,.bất cứ hoạt động nào của cô nàng trên mạng xã hội cũng đều trở thành chủ đề bàn tán, thậm chí là soi xét. Có lẽ đó chính là lý do vì sao Linh Ka nhanh chóng bị dân mạng khui được khoảnh khắc hớ hệnh trước mặt 3 chàng trai trong một video  vừa được đăng tải gần đây.

Cụ thể, trong video này, Linh Ka đã có cuộc chiến “khốc liệt” với 3 chàng trai khác trong thử thách hát sai chịu phạt, ai hát sai sẽ bị người bên cạnh tát thẳng tay. Cùng chơi với Linh Ka còn có Long Bi, và Long Hoàng là người quay video trên.

Trò chơi của 4 bạn trẻ diễn ra khá hấp dẫn và có chút bạo lực nhưng điều đó vẫn không gây sốc như khi Linh Ka nhướn người để lộ khoảnh khắc hớ hênh, dễ gây hiểu nhầm của mình. Do mặc theo mốt giấu quần nên Linh Ka chỉ mặc độc một chiếc quần khá ngắn, vì vậy cô nàng cũng khéo léo lấy gối để che đậy, tránh việc lộ hàng. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, trong khoảnh khắc nhướn người để phạt Long Bi, Linh Ka đã khiến nhiều người sốc ngất.

Chiếc quần ngắn nay bị co tới mức không thể ngắn hơn làm nhiều người có cảm giác nó chẳng khác nào chiếc quần nhỏ. Trước cảnh tượng này, cả 4 chàng trai có mặt khi đó đều ngó lơ để tránh cảm giác ngượng ngùng. Tuy nhiên với cư dân mạng lại khác khi hình ảnh này vẫn khiến nhiều người phải chia sẻ rầm rộ.

Trên thực tế đây không phải lần đầu tiên Linh Ka có khoảnh khắc kém đẹp gây bão, thậm chí cô nàng còn có nguyên một bộ sưu tập những hình ảnh xấu hổ muốn độn thổ. Tuy nhiên đây đều là những sự cố không ai mong muốn và Linh Ka cũng vậy, hy vọng rằng cô nàng sẽ cẩn trọng hơn trong thời gian tới.

Các bạn có thể xem toàn bộ clip ở đây: