Linh Miu: "Sống mà bị ghét là chuyện bình thường nhưng để nó nhắc mình hoài thì đấy mới là đẳng cấp"

Hot girl Linh Mui lấy lợi thế của bản thân để đáp trả lại những bình luận ác ý của cộng đồng mạng. 

Thời gian vừa qua, các diễn đàn về giải trí đồng loạt chia sẻ hình ảnh của hot girl Linh Miu, kèm thông tin cho rằng người đẹp sinh năm 1993 vừa lộ video nhạy cảm với bạn trai dài 3 phút. Phía dưới bình luận, cư dân mạng bàn tán rôm rả. Thậm chí không ít thành viên còn đua nhau “xin link”; “sắp thành người tối cổ rồi”…

Trước sự việc, Linh Miu mới đây đã lên tiếng khẳng định cô gái trong video không phải là mình. Nữ diễn viên nói đã tìm ra được những kẻ ghép clip khiến cô bị dư luận hiểu lầm, ảnh hưởng tên tuổi trầm trọng. Cô cũng đăng ảnh đưa kẻ xấu đến cơ quan chức năng để xử lý.

Chưa dừng lại, ngay sau đó, Linh Miu tiếp tục tung clip "cà khịa" cộng đồng mạng. Cụ thể, cô chia sẻ: "Thật nực cười là những đứa chăm cmt chửi mình, rình mình hở ra là chửi thì phần đông lại là Fan Cứng của trang cá nhân và fanpage của mình. Tôi không nghĩ các bạn quan tâm tôi đến vậy luôn á. Cảm ơn nha!" 

Cũng trong clip, Linh Miu bày tỏ rõ quan điểm: "Sống mà bị ghét là chuyện bình thường nhưng để nó nhắc mình hoài thì đấy mới là đẳng cấp". 

Đây có lẽ là động thái "cứng" của nàng hot girl để chấm dứt mọi ồn ào thời gian qua.