Trả thù khách, shipper lấy ống hút chà vào ngón chân

Bị khách hàng mắng, shipper đã quyết định trả đũa khách hàng bằng cách làm bẩn đồ ăn, thức uống mà khách đã đặt qua ứng dụng. 

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, để trả thù khách hàng, một shipper (người giao hàng) đã lấy chiếc ống hút trong set đồ uống của khách đặt, chà qua chà lại giữa kẽ chân mình. Sau khi hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội, đã khiến rất nhiều người bị sốc, cảm thấy phẫn nộ và hoang mang.

Theo những gì người giao hàng này chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của mình, vì mâu thuẫn với khách hàng, bị khách hàng mắng, anh đã quyết định trả đũa khách hàng bằng cách làm bẩn đồ ăn, thức uống mà khách đã đặt qua ứng dụng. 

Trả thù khách, shipper lấy ống hút chà vào ngón chân - 1

Hình ảnh khiến nhiều người "buồn nôn", "sởn gai ốc".

Mới đầu, người giao hàng đặt đồ ăn xuống đất, cởi giày, dụi chân vào túi ni lông giao hàng. Sau đó, người này lại cầm ống hút lên, kẹp vào giữa các kẽ chân đầy bụi đất rồi chà đi chà lại, vừa chà vừa nói: "Không phải thích uống Coke sao? Vậy thêm chút vị đi!". 

Sau khi trả đũa xong, người giao hàng hả hê, đăng tải những hình ảnh mà mình quay chụp được lên tài khoản mạng xã hội cá nhân, để chế độ riêng tư. Không rõ lý do, những hình ảnh này lại bị rò rỉ và lan truyền rộng rãi, khiến mạng xã hội "dậy sóng". Nhiều cư dân mạng cho biết, họ cảm thấy "sởn gai ốc và buồn nôn" khi nhìn thấy hình ảnh này. Họ cho rằng hành vi của người giao hàng rất thiếu đạo đức, vi phạm nghiêm trọng luật an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy định dành cho nhân viên giao hàng.

Công ty giao hàng mà nhân viên này làm việc cũng bị phát hiện và buộc phải phản hồi vụ việc. Phía đại diện công ty cho biết: "Đây là hành vi là vi phạm nghiêm trọng. Nếu sau khi kiểm tra xác minh mà sự việc là đúng, chúng tôi sẽ áp dụng hình phạt thích đáng đối với người giao hàng".