Linh Ngọc Đàm: Đừng phản bội Hội chị em để chôn vùi "góc khuất" đời mình

Linh Ngọc Đàm lên tiếng xin lỗi phía Hải Tú - Sơn Tùng để mong mọi chuyện bớt ồn ào.

Mới đây, hàng loạt những người liên quan đến drama của bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đồng loạt quay xe xin lỗi. Nếu như trước đó, Hải Tú bị cả MXH vùi dập chỉ vì 1 chiếc bánh kem trà xanh, thì nay cô trở lại với con đường sự nghiệp hoàn toàn thuận lợi. Cô vừa được Sơn Tùng công khai đăng ảnh, chúc mừng sinh nhật, thì một dàn nhân vật nổi tiếng từng xéo xắt cô trước kia như Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, trợ lý cũ Sơn Tùng quay xe xin lỗi. Giống như một kịch bản có sẵn, tâm thư xin lỗi cũng có vài ba điểm tương tự nhau. 

Đặc biệt, Linh Ngọc Đàm - cô streamer thị phi đang vướng ồn ào là người khởi nguồn cho trào lưu xin lỗi này. Trước đó, người yêu đại gia của cô từng sở hữu chiếc đồng hồ giá bằng mấy căn chung cư bị khui tin nhắn với cô gái khác. Cô này tố H.N dùng vẻ ngoài đep trai, giàu có để "đưa cô vào tròng". H.N và cô ta đi pub cùng nhau, sau đó rủ về nhà nhưng cô từ chối. 

Linh Ngọc Đàm vốn luôn tự hào về bạn trai của mình, cô tiết lộ anh vô cùng tâm lý, lúc sấy tóc, lúc chuẩn bị kem đánh răng cho cô, đèo cô đi dạo. Cô thú nhận mình nôn nao khi bạn bè xung quanh đã yên bề gia thất, nên mong rằng đây sẽ là chàng trai cuối cùng của mình.

Thế nhưng đời không như mơ, sau khi đọc tất cả thông tin trên MXH, Linh Ngọc Đàm xin lỗi vì làm tổn thương những người xung quanh. Mình hối hận vì những việc trong quá khứ đã ảnh hưởng tới người mình thương và gia đình vào lúc này. Hiện tại mình chỉ có những quan tâm duy nhất là gia đình, những người mình yêu thương và công việc. Xin lỗi đã để chuyện cá nhân của mình ảnh hưởng tới thời gian của các bạn".

Cô tự nhận mình bị nghiệp quật, vì quá nổi tiếng nên bạn trai bị đào bới quá khứ lên. "Đừng gọi bọn mình là tổng này tổng kia. Bọn mình chỉ là những đứa trẻ lăn lộn ra ngoài xã hội từ khi mười mấy với 2 bàn tay trắng. Bọn mình cũng không phải công chúa hoàng tử sống trong lâu đài và được ai đó hướng dẫn cư xử như những quý ông, quý bà. Bởi vậy nên sai lầm là điều không thể tránh. Và bọn mình không chối bỏ quá khứ. 2 đứa chỉ là 2 đứa trẻ hư hỏng bỗng 1 ngày gặp nhau và muốn vì đối phương mà trở thành 1 người tốt đẹp hơn.

Mình nhận ra là chỉ cần 1 ngày mình còn làm nghề này thì mình không thể bảo vệ sự riêng tư của những người xung quanh mình. Nên mình đã đang nỗ lực trong công việc để 1 ngày nào đó mình có thể rời đi trong im lặng. Xin lỗi mọi người thật nhiều vì đã làm phiền tới thời gian quý báu của mọi người".

Tuy nhiên, nếu muốn chôn vùi thị phi của mình, Linh Ngọc Đàm không nên khơi lại thị phi người khác. Cô ẩn ý nhắn tới việc xin lỗi Hải Tú và Sơn Tùng vì chiếc bánh kem vô duyên trước kia, khởi đầu cho Xoài Non cũng phải xin lỗi theo. 

Dòng status của Linh Ngọc Đàm khiến drama trà xanh một lần nữa bị khơi lại, Thiều Bảo Trâm cũng bị réo tên. Vốn là hội chị em thân thiết, nhưng Linh Ngọc Đàm lại xin lỗi khi đứng ra bảo vệ chị Trâm. Giữa lúc Hải Tú được tẩy trắng, ngay cả hội bạn thân cũng quay xe đứng về phía trà xanh, thì Thiều Bảo Trâm đáng thương biết mấy?

Linh Ngọc Đàm xin lỗi Hải Tú vì drama "trà xanh": Phản lại Thiều Bảo Trâm sao?

Khởi nguồn từ chiếc bánh kem của Linh Ngọc Đàm, mọi ồn ào bủa vây Thiều Bảo Trâm suốt nhiều tháng. Cô bạn thân xin lỗi về tất cả.

Mới đây, giữa lúc bạn trai bị đào lại quá khứ không hay, Linh Ngọc Đàm lên tiếng xin lỗi vì tất cả. Đồng thời cô cũng ẩn ý nhắc lại drama chiếc bánh kem "trà xanh" trước kia vì thế mà khiến nhiều người chịu tổn thương. Theo bạn thân của Thiều Bảo Trâm, chỉ vì một phút bốc đồng, cô đã suýt hủy hoại sự nghiệp của một người, và không ai khác chính là Hải Tú. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]