Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh đều rất gầy nhưng khi cả 2 "đụng hàng" mới hiểu khí chất quan trọng hơn body đến nhường nào

Đều là mỹ nhân sở hữu sắc vóc ấn tượng của làng giải trí xứ Trung, vậy nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh, Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh có khoảng cách khác biệt khá lớn.

Đều là những nàng tiểu Hoa đán đình đám thuộc thế hệ 8X của làng giải trí xứ Trung, Angela BabyTriệu Lệ Dĩnh liên tục được truyền thông và người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh. Từ sự nghiệp, đời sống cá nhân cho đến sắc vóc, cả 2 người đẹp đều có những điểm đặc biệt lấn lướt đối thủ.

Trang 163 ngày 15/11 có 1 bài viết gây chú ý với dòng tít: "Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh đều rất gầy, tuy nhiên khi cả hai 'đụng hàng' mới hiểu khí chất quan trọng hơn sắc vóc tới nhường nào". Trang 163 đã chia sẻ 2 hình ảnh của bà xã Huỳnh Hiểu Minh và tình cũ Phùng Thiệu Phong cùng diện trang phục giống nhau tới 90%, cho thấy Angela Baby xuất sắc tới nhường nào.

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh đều rất gầy nhưng khi cả 2 đụng hàng mới hiểu khí chất quan trọng hơn body đến nhường nào - Ảnh 2.

Cùng mặc váy đen cùng áo da khoác hờ, Angela Baby gây sốt với khí chất sang chảnh, thần thái tự tin và rạng rỡ

Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh đều rất gầy nhưng khi cả 2 đụng hàng mới hiểu khí chất quan trọng hơn body đến nhường nào - Ảnh 3.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại kém sang hơn hẳn dù mặc chung kiểu áo, kiểu váy, thậm chí dáng đứng cũng y hệt. Kiểu tóc, lớp make up và cả thần thái của mỹ nhân họ Triệu không thể thắng nổi Angela Baby

Được biết, đây là hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cách đây nhiều năm. Giờ đây visual và thần thái của nàng "Sở Kiều" có bước thay đổi đột phá. Về phần Angela Baby, vốn xuất thân là người mẫu, sắc vóc và nhan sắc của nữ diễn viên chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Cô nàng có 1001 tạo hình khác nhau từ dễ thương, ngọt ngào cho tới quý phái, sang trọng. 

Nguồn: 163