Linh Ngọc Đàm tự tay làm quà tặng "đáp lễ" người yêu

Món quà của Đàm "tổng" tặng cho người yêu cũng đủ thấy tình cảm của cặp đôi đang cực kỳ ngọt ngào và hạnh phúc. 

Giữa tháng 8 vừa qua, sau thời gian "úp mở", Linh Ngọc Đàm đã chính thức công khai có người yêu mới trên trang cá nhân. Thực tế, Linh Ngọc Đàm vốn là người theo chủ nghĩa "yêu âm thầm", càng khoe thì càng dễ mất, nên cô không hề chia sẻ quá nhiều hình ảnh về bạn trai hay chuyện yêu đương lên mạng. 


Để các fan yên tâm rằng mình đã có bến đỗ mới và ngừng đẩy thuyền với người yêu cũ Bụt, Linh Ngọc Đàm quyết định chia sẻ "bóng lưng" của bạn trai trong các clip của mình. Nữ streamer cho biết, cả cô và Bụt đều đã có hạnh phúc mới nên muốn cho "quá khứ ngủ yên". Việc công khai cũng là cách để bạn trai yên tâm với tình cảm của Đàm "tổng". 


Nữ streamer từng chia sẻ về "nỗi lo" yêu không công khai của bạn trai: Thật ra mình và Duy đều có hạnh phúc một thời gian rồi nhưng gần đây có một lần tụi mình trêu nhau trên livestream và người ta cut video đăng lên làm mọi người bàn tán nhiều chuyện không đúng nên mình quyết định công khai là mình có bạn trai rồi. Thứ nhất là để bạn trai mình yên tâm. Thứ hai là để hàng ngày lên mạng bạn ấy không phải đọc những thông tin như: Linh Ngọc Đàm tiếc nuối người yêu cũ hay có thái độ gì đó với người yêu mới của Duy…”.


Kể từ đó, Linh Ngọc Đàm cũng mạnh dạn để bạn trai "lên sóng" đường đường chính chính trên trang cá nhân. Nào là clip cắt tóc mùa dịch, anh chàng xuất hiện cánh tay đang sấy tóc cho bạn gái cùng lời nhận xét ngọt ngào: “Em lúc nào cũng xinh”. Rồi loạt hình ảnh ôm ấp, cùng nhau ăn sáng. Tuy không để lộ mặt người yêu nhưng ai cũng thấy vẻ hạnh phúc của Linh Ngọc Đàm. 

Bên cạnh đó, dù chưa được Đàm "tổng" cho lộ mặt, nhưng các thám tử mạng cũng đã tìm ra ngay danh tính của anh chàng may mắn. Cụ thể, bạn trai Linh Ngọc Đàm tên là Nam, đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Trên trang cá nhân của mình, Nam thường chia sẻ nhiều hình ảnh sang chảnh, giàu có như đi xế sang, đeo đồng hồ đắt tiền, du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư không ít vào tiền số. Bạn trai Linh Ngọc Đàm từng gây ấn tượng khi cho bạn gái hơn 20 triệu mua vật phẩm game dù mới quen hay mới đây là mua đồng hồ 9 tỷ đồng.


Có thể nói từ sau khi công khai, cặp đôi cũng thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trên MXH. Vừa mới đây, Linh Ngọc Đàm khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi đăng tải bức ảnh cô nàng tự tay chuẩn bị quà cho người yêu. Cụ thể trên trang Instagram cá nhân, nữ streamer chia sẻ hình ảnh cô đang cặm cụi làm nến và sáp thơm để tặng người yêu và gia đình. Cẩn thận hơn, Linh Ngọc Đàm còn khéo léo chuẩn bị riêng 2 cố nên dành cho anh người yêu cùng lời nhắn ngọt ngào: "To H.N - I Love You".


Nến thơm từ lâu được biết đến có tác dụng giúp thư giãn, xả stress và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, nhất là đối với những người thường xuyên bị căng thẳng. Quả thật, nàng streamer vô cùng tâm lý khi chuẩn bị món quà này cho bạn trai. 


Đây cũng là món quà đầu tiên mà Linh Ngọc Đàm công khai gửi tặng bạn trai. Tuy không quá đắt đỏ, nhưng tình cảm và tâm huyết của cô đặt vào trong đó thì không thể tìm đâu ra được. 

Bạn trai Linh Ngọc Đàm cũng tỏ ra là người vô cùng tinh tế khi thường xuyên tặng hoa cho bạn gái - sở thích của Linh Ngọc Đàm. Khác với những bó hoa bình thường, Nam thường gửi tặng người yêu những đài hoa "siêu to khổng lồ" đến mức nữ streamer cũng phải bất ngờ không thốt nên lời. Hay mới đây là tặng người yêu điện thoại iPhone trị giá hàng chục triệu đồng. 


Linh Ngọc Đàm và bạn trai đại gia cũng cùng nhau nhận con nuôi không ai xa lạ chính là con trai của Uyên Pu. Nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú khi thấy cặp đôi Linh Ngọc Đàm và Hoài Nam công khai thể hiện tình cảm như vậy. 


Bồ mới Linh Ngọc Đàm mua đồng hồ 9 tỷ

Linh Ngọc Đàm vốn là cái tên hot nhất trong giới streamer nữ hiện nay. Thế nên chẳng có gì là lạ nếu những gì liên quan đến cô nàng, đặc biệt là bạn trai đều được cư dân mạng chú ý. 

Cách đây không lâu, nữ streamer vừa công khai bạn trai mới sau khi chia tay với Bụt khiến bao người hâm mộ "tan mộng". Bồ mới của Đàm "tổng" được cho là H.N - một doanh nhân trẻ có tiếng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đồng thời cũng là đối tác của nhiều sàn giao dịch tiền điện tử. Mới đây, bạn trai Linh Ngọc Đàm vừa khoe "nhẹ" chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Richard Mille xa xỉ và giá trị thật của nó cũng khiến nhiều người phải giật mình. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]