Vừa ly hôn vợ, Đàm Vĩnh Hưng bị đồn hẹn hò siêu mẫu Minh Tú

Nổi danh là siêu mẫu - Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, ai có thể chiếm lấy trái tim của Minh Tú.


Mới đây, Minh Tú lần đầu khoe bạn trai sau nhiều lần úp mở. Cô đăng bức ảnh độc cùng người yêu ở hồ bơi, nhưng lại tránh lộ mặt, kèm theo dòng nhắn nhủ "Chúng ta". Nhìn từ phía sau, chàng trai mà Minh Tú chọn có mái tóc sành điệu nhuộm highlight nổi bật, vóc dáng khỏe khoắn cùng tấm lưng rộng khiến bờ vai "thái bình dương" của anh càng nổi bật hơn hẳn.


Nhiều người bất ngờ phát hiện bạn trai siêu mẫu trông khá giống Đàm Vĩnh Hưng. Cũng mái tóc ấy, cũng bờ vai ấy, có khi nào Minh Tú phải lòng "ông hoàng nhạc Việt?". Siêu mẫu phủ nhận "sai bét" khi dân mạng đồn Mr. Đàm. Tuy nhiên khi người ta hỏi có phải Andree không thì Minh Tú không nói gì.




Trước đó, Minh Tú luôn giữ kín chuyện riêng tư kể từ sau khi chia tay rapper Andree. Sau đó, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 tập trung vào việc phát triển sự nghiệp, diễn xuất và giờ đây rộ tin đồn quay lại tình cũ. Minh Tú từng úp mở chia sẻ:  "6 giờ sáng alo kêu dậy ăn sáng. Bởi người ta nói đâu có ai bình thường khi yêu. Tức á trời". Hóa ra nàng đang hạnh phúc trong vòng tay người đàn ông nào đó. Liệu có phải Mr. Đàm hay tình cũ Andree? 


Minh Tú thời gian gần đây cũng có những video chia sẻ việc quay lại với tình cũ. Người mẫu sinh năm 1991 chia sẻ: "Thời điểm đó khi chia tay là vì không hợp. Thế nhưng sau một thời gian, con người ta thay đổi và vô tình những sự thay đổi đó lại phù hợp với nhau nên việc yêu lại người yêu cũ không có gì là lạ". 


Điểm chung giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga: đều xinh đẹp hơn "kẻ thứ 3"

Mới đây, ồn ào của vợ chồng Diệp Lâm Anh và nữ diễn viên Quỳnh Thư khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao. Từ cách đây vài tháng cũng đã có tin đồn cặp đôi Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức có trục trặc hôn nhân, tuy nhiên khi đó, chính bà mẹ 2 con đã phủ nhận việc này. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]