Linh Ngọc Đàm và nhan sắc bất chấp mọi màu tóc "khó nhằn"

Thay màu tóc nhiều như thay áo, chỉ có thể là Linh Ngọc Đàm. Thậm chí cô nàng còn từng đùa vui rằng mình kiếm tiền chỉ để...làm tóc.

Lời nguyền diện đồ đôi khiến “chị chị em em” đường ai nấy đi tiếp tục xảy đến với Huyền My - Quỳnh Búp bê

Được biết đến với vai trò một streamer, Linh Ngọc Đàm sở hữu nhan sắc có thể nói là thuộc hàng nhất nhì trong hội nữ streamer Việt Nam hiện nay. Không những vậy, cô nàng còn nổi tiếng chịu khó thay đổi diện mạo liên tục để làm mới hình ảnh của mình trong mắt fan hơn. Từ trang phục đến các màu son tưởng chừng như "khó nhằn" nhất cũng đã qua tay cô nàng một cách ngon lành. Chưa kể đến những pha thay da đổi...màu đến "chóng mặt" cho mái tóc cũng khiến người hâm mộ cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây thôi, nữ streamer đã khoe ngay màu tóc hồng mới toanh trên story IG của mình. Đây quả thực là một tông màu rất kén da nếu như bạn không may mắn được như cô nàng. Nhờ gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng bóc, sẽ chẳng có một màu tóc nàu có thể "dìm hàng" nổi nhan sắc điểm 10 này.

Vẫn là tông hồng ấy, trước đó Linh Ngọc Đàm cũng đã diện kiểu tóc nhuộm 2 bên khá lạ mắt mà trông vẫn hết sức ăn nhập với tổng thể gương mặt xinh xắn của mình.

Vào dịp Tết nguyên đán, cô nàng quyết định tẩy sạch mái tóc để chơi được những màu hết sức trendy như tông xanh dương đậm nổi bần bật này.

Khi tóc phai ra, cô nàng lại có được tông màu xanh pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào y hệt những idol xứ sở kim chi

Những tông màu khói, xám sáng hay vàng ánh kim sẽ là nỗi ác mộng với làn da nàng châu Á. tuy nhiên, với nhan sắc đỉnh cao cùng độ chịu chơi của mình, Linh Ngọc Đàm chẳng từ một màu tóc "khó nuốt" nào cả.

Jennie x Kris Wu: Đẳng cấp gương mặt "sold out" của làng thời trang mùa dịch

Mặc kệ ồn ào với Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu vẫn lẳng lặng đốt mắt khán giả với hình ành mới nhất

Mái tóc ombre xanh rêu càng làm nổi bật làn da trắng sứ cùng màu son đỏ gạch thời thượng của cô nàng.

Quá mê  mẩn nữ chính trong phim bộ "Tầng lớp Itaewon" đình đám một thời, nàng streamer Việt bắt trend ngay với kiểu tóc bob ombre vàng cá tính nhưng cũng hết sức đáng yêu.

Những lần hiếm hoi không "độ màu", cô nàng sẽ lựa chọn kiểu phẩy light tóc nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật, cá tính.

Fan bấn loạn trước hình ảnh Rosé trên trang chủ Saint Laurent