Lộ ảnh Minh Hằng vai kề vai Quốc Trường trong đêm muộn, thân thiết như đang yêu

Sự nghiệp của diễn viên, đạo diễn "phông bạt" Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My ở Paris ra sao?​

Khoảnh khắc thân thiết của Quốc Trường và Minh Hằng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” và chia sẻ khắp MXH.

Quốc trường, một cái tên không mấy xa lạ trong giới showbiz. Anh là nam diễn viên nổi tiếng đào hoa khi đã từng mắc vào những tin đồn hẹn hò với nhiều “ngọc nữ” giới showbiz như: Bảo Anh, Midu ….và mới đây trên story instagram của nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã đăng tải một tấm hình cô và Quốc Trường tựa đầu kề vai tỏ vẻ rất “thân thiết”.

Minh Hằng bất ngờ lộ khoảnh khắc “kề đầu dựa vai” thân thiết với Quốc Trường.

Mặc dù Minh Hằng đã có tin đồn cho rằng có “bạn trai” là một doanh nhân, nhưng cô vẫn chưa thừa nhận vậy nên khoảnh khắc vai kề vai lại càng khiến nhiều cư dân mạng tò mò. Cũng có nhiều fan của cả Quốc Trường và Minh Hằng cho rằng 2 người chỉ là bạn bởi gần đây cùng tham gia bộ phim điện ảnh "Thoát ế". Mối quan hệ bạn bè của cả hai cũng thân thiết hơn trước nên có những hành động dễ khiến dân mạng hiểu lầm.

Dàn diễn viên trong seri phim điện ảnh “Thoát Ế”.

Khi mới bước chân vào showbiz, Minh Hằng đã rất thành công với vai trò là 1 ca sĩ chuyên nghiệp. Cô đã gặt hái được rất nhiều thành công với một số bài “Hit” như : Một vòng trái đất, Người vô tình, Sắc môi em hồng, Giờ em đã biết….

Sở hữu 1 gương mặt xếp vào hạng “mỹ nhân” cùng với khả năng diễn xuất tài ba nên Minh Hằng rất nổi bật trong làng điện ảnh Việt Nam. Cô từng tham gia một số bộ phim như: Vừa đi vừa khóc, Đối mặt, Ngôi nhà hạnh phúc… và mới đây với vai trò Nhà sản xuất kiêm diễn viên đã ra mắt dự án làm bộ phim “Mùa viết tình ca”.

Cuộc sống Hà Duy sau 2 năm hủy hôn với Âu Hà My: Công việc thăng tiến, vẫn cô đơn

Sự nổi tiếng khiến chuyện tình cảm của Minh Hằng được quan tâm

Về phía Quốc Trường, dù đã theo đuổi nghề diễn xuất từ rất lâu, nhưng sau vai diễn Vũ “sở khanh” trong bộ phim Về nhà đi con. Quốc Trường đã để lại ấn tượng khá sâu sắc với khán giả khi sở hữu một gương mặt “soái ca”.

Gương mặt điển trai của Quốc Trường đã giết chết rất nhiều con tim.

Sau thành công của bộ phim Về nhà đi con rất nhiều tin đồn cho biết mức cát-xê của anh xếp vào hàng khủng khi lên đến 1 tỷ/ngày. Bỗng chốc cái tên Quốc Trường lại được săn đón ráo riết, anh còn thu về được kha khá lời mời quảng cáo nhãn hiệu của các nhãn hàng nổi tiếng. 

Trong lĩnh vực kinh doanh anh cũng là một doanh nhân khá thành đạt khi sở hữu 1 chuỗi hơn 100 nhà hàng, hệ thống phòng game tại Cần Thơ - quê hương của anh. Một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, một doanh nhân thành đạt anh sở hữu một gia tài đồ sộ với ngôi biệt thự hàng chục tỉ đồng và rất nhiều “xế hộp” sang trọng, hay một tủ đồ hiệu đắt đỏ ở tuổi 32 là điều mà rất nhiều người đàn ông ước mơ. Sở hữu cả sắc lẫn tài, anh là một mẫu người đàn ông trong mơ của nhiều cô gái.

Anh đã từng dính vào nghi án hẹn hò với “cô giáo” Midu, nhưng anh cũng thừa nhận Midu là mẫu người phụ nữ mà anh quan tâm bởi ở cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng và thanh tú. Anh chỉ úp mở nói về tương lai “chưa thể nói trước được” khi đề cập đến mối quan hệ với Midu. 

Hình ảnh tình tứ Quốc Trường và “bạn gái tin đồn” Midu.

Quốc trường cũng từng thừa nhận rất thích Bảo Anh. Và dù tin đồn là thế nhưng anh vẫn luôn phủ nhận và cho biết giữa họ chỉ là tình bạn.

Cô đào Orange “lột xác” bất ngờ với hình ảnh hồ ly ma mị trong MV mới