Lộ ảnh thời ngố tàu của bộ 3 "Gia đình văn hóa" Đông Nhi - Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy đều là những nam thanh, nữ tú nổi tiếng nhất nhì làng nhạc Việt. Ít ai biết rằng thời “ngố Tàu”, những cái tên này đã từng “oanh tạc” màn ảnh cùng những diện mạo lầy lội của mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố giải nghệ, dừng ca hát vì lý do gia đình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý lâu năm của Noo Phước Thịnh đã chia sẻ lại loạt hình ảnh thời quá khứ của bộ ba thân thiết Đông Nhi, Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh. Được biết, các bức ảnh được ghi lại vào khoảng tháng 10/2010, khi cả 3 có dịp đi lưu diễn chung ở miền Trung lúc còn rất trẻ. Lúc ấy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy mới chỉ đang ở thời kỳ chập chững vào nghề, mới chỉ vừa tròn 20 tuổi, cả 3 gây chú ý với gương mặt ngây thơ, hồn nhiên và nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.

Theo thị hiếu thời trang thời bấy giờ, Đông Nhi mặc áo ba lỗ bó sát, kết hợp skinny jeans và đi giày cao gót "hầm hố". Nữ ca sĩ để tóc "sư tử" - kiểu tóc phổ biến bậc nhất với các cô gái tuổi teen những năm cuối thập niên 2000 và nhuộm màu đỏ rượu thời thượng. Trong chuyến đi chơi chung gần đây, "gia đình văn hóa" cũng nhắc lại những lần cùng đi lưu diễn khi còn trẻ.

Vợ diễn viên Thành Được tiết lộ chấn động showbiz: "Tôi có đoạn chat bê bối của loạt sao nam nổi tiếng"

Sau này, "gia đình văn hóa" kết nạp thêm Ông Cao Thắng. Cùng với Khổng Tú Quỳnh, 5 người tạo thành nhóm bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Nhóm bạn 5 người nhiều lần trả lời phỏng vấn tiết lộ thói quen của nhau như Khổng Tú Quỳnh hay nhõng nhẽo, Ông Cao Thắng và Ngô Kiến Huy hay chơi game tới 2h sáng, Đông Nhi tính cách "tưng tửng"...

Họ chơi với nhau từ khi cả 3 đều mới chân ướt chân ráo đi hát, là những ca sĩ tuổi teen. Đến nay tất cả đều đã là những ngôi sao hạng A, có sự nghiệp vững vàng. Tình bạn hơn 10 năm dù có những lúc thăng trầm nhưng vẫn gắn bó đến hiện tại.

4 năm sau khi tố Trường Giang bạc tình, Quế Vân công khai ảnh hẹn hò bạn trai mới

Bởi vậy mà nhìn lại loạt ảnh thời "ngố tàu" của bộ 3 Đông Nhi - Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh, không những người trong cuộc mà cả khán giả cũng vô cùng xúc động, trân quý tình bạn này. Sau hơn 10 năm, gia đình văn hóa đã được mở rộng quy mô nhưng vẫn gắn bó, duy trì tình bạn thân thiết.

Rảnh quá, Khả Ngân lại lôi Chi Pu ra "cà khịa" cho vui: "Tôi trẻ, nhảy đẹp và hát hay hơn Chi Pu"