Lộ ảnh trong khách sạn với "Tú ông lừa đại gia mua dâm" giá nghìn đô, Á hậu nói gì?

Thái Mỹ Linh tiết lộ mối quan hệ với Lục Triệu Vỹ.

Người mẫu Lục Triều Vỹ sinh năm 1993 tại Đà Nẵng. Anh hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở TP.HCM với vai trò người mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm.

Chiều 12.07, Bộ Công an đã bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000- 30.000 USD tại một khách sạn ở quận 1, TP HCM. Sau đó, một nhóm trinh sát khác ập vào căn hộ ở quận 7 bắt Lục Triều Vỹ khi anh đang điều diễn viên, người mẫu, hoa hậu... "đi khách".

Sau đó, trên nhiều diễn đàn giải trí lan tỏa loạt hình ảnh thân mật giữa Lục Triều Vỹ và một cô gái tại khách sạn. Dân mạng nhanh chóng truy lùng ra nữ chính trong các khoảnh khắc là Á hậu “Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017” - Thái Mỹ Linh. Thời điểm này, người đẹp chủ động đăng những hình ảnh nóng bỏng này lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Hâm nóng tình cảm tí". Rất nhiều bình luận không hay đã gửi đến Thái Mỹ Linh cũng như Lục Triều Vỹ.

Lộ ảnh trong khách sạn với "Tú ông lừa đại gia mua dâm" giá nghìn đô, Á hậu nói gì? - 1

Trước loạt ảnh gây xôn xao, Thái Mỹ Linh cho biết, hình ảnh giữa cô và Lục Triều Vỹ được chụp cách đây 2 năm khi cô đang du học bên Singapore, còn nam người mẫu sang dự show diễn “Đêm hội Chân dài”.“Tôi có qua khách sạn gặp anh Vỹ vì nhờ anh mang ít đồ ăn từ Việt Nam qua, nên có chụp chung tấm hình kỉ niệm. Đơn giản chỉ có vậy", nàng Á hậu nói.

Lộ ảnh trong khách sạn với "Tú ông lừa đại gia mua dâm" giá nghìn đô, Á hậu nói gì? - 2

Thời điểm này, nhiều lời đồn còn cho rằng Lục Triều Vỹ là bạn trai của Thái Mỹ Linh

Về những bình luận nhạy cảm của dân mạng, Thái Mỹ Linh tỏ ra không quan tâm. Cô thẳng thắn: "Còn mọi người muốn nghĩ và nói gì là quyền của mọi người. Mình không bình luận thêm".

Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết cơ quan này vẫn đang mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm cả chục ngàn USD của Lục Triều Vỹ. Theo đó, công an đang làm rõ các nghi vấn Vỹ có nhiều đầu mối, chân rết liên kết để "trao đổi" người đẹp đi bán dâm khi cần. Tại cơ quan công an, Vỹ khai nhận khi giới thiệu khách VIP cho các người đẹp bán dâm, Vỹ sẽ nhận 30% tiền hoa hồng.

Lộ ảnh trong khách sạn với "Tú ông lừa đại gia mua dâm" giá nghìn đô, Á hậu nói gì? - 3

Lục Triều Vỹ lúc bị công an bắt vì hành vi “Môi giới mại dâm”

Lục Triều Vỹ còn được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "Nickhun Việt Nam". Trước khi nổi tiếng, anh làm nghề trang điểm, từng học diễn xuất và thanh nhạc với mong muốn dấn thân vào làng giải trí. Năm 2016, anh tuyên bố rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm cho việc học.

Lộ ảnh trong khách sạn với "Tú ông lừa đại gia mua dâm" giá nghìn đô, Á hậu nói gì? - 4

Lộ ảnh trong khách sạn với "Tú ông lừa đại gia mua dâm" giá nghìn đô, Á hậu nói gì? - 5

Thái Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm trên mạng xã hội

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. "Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu" 2017 mà cô tham gia là cuộc thi được tổ chức tại Đài Loan và vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Trong hơn một năm tại showbiz, Thái Mỹ Linh chưa có hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng có cuộc sống rất sang chảnh, thường chia sẻ ảnh với hàng hiệu, xe hơi xịn...