Lộ bằng chứng Khắc Tiệp khai gian việc tự cách ly, vẫn check-in sang chảnh gặp gỡ bạn bè khắp nơi

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội này cho thấy Vũ Khắc Tiệp khai gian về việc tự cách ly.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao cộng đồng mạng khi có những phát ngôn, thái độ bất bình về việc mình bị cách ly. Trước đó, ông bầu này cho biết anh đã tự cách ly tại nhà và có sự theo dõi của các bác sĩ y tá. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội đã có tài khoản bóc phốt Vũ Khắc Tiệp khai gian về việc tự cách ly mà vẫn hồn nhiên ăn uống, tụ tập bạn bè, thậm chí check in trên nhiều điểm nóng có bệnh dịch.

Cụ thể từ ngày 21-24/2, Vũ Khắc Tiệp đã xuất hiện tại Milan – nơi đang là điểm nóng của bệnh dịch. Ngay sau đó, anh tiếp tục du lịch đến nhiều nước châu Âu. Sau đó, ngày 25/2 Vũ Khắc Tiệp đã trở về TP.HCM tuy nhiên anh không bị buộc cách ly. Trước thắc mắc của dân mạng, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã kí biên bản không ra khỏi nhà và tự cách ly trong 14 ngày, tuy nhiên sau đó, dòng trạng thái được chỉnh sửa: “Tôi có ra khỏi cửa”.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên mạng xã hội, và nhiều người dân khác gặp Vũ Khắc Tiệp bên ngoài cho thấy anh không thực hiện cam kết cách li như đã nói. Ông bầu Ngọc Trinh liên tiếp lộ những hình ảnh tụ tập, ăn uống gặp gỡ bạn bè. Thậm chí, nhiều người dân ở quận 2 còn phát hiện Vũ Khắc Tiệp đi uống cafe cùng bạn bè. Đặc biệt, trong thời gian Vũ Khắc Tiệp nói rằng cách ly, nhưng anh nhiều lần sử dụng thang máy đưa bạn bè vào nhà chơi.

Theo như nhiều nguồn tin cho biết, những lần thấy ông bầu này xuất hiện tụ tập, đi chơi cùng bạn bè, thậm chí qua những vùng dịch, nơi đông người không hề đeo khẩu trang.

Hiện tại, hình ảnh được rò rỉ trên đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng đều cho rằng ông bầu lại một lần nữa thiếu trung thực, không chấp hành quy định. Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp bị lên án mạnh mẽ vì hành động này có thể gây nguy hiểm cho cộng đồng giống như trường hợp của 'bệnh nhân số 17'. Đến thời điểm này, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa lên tiếng giải thích về hình ảnh được lan truyền kia.

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly ngột ngạt, bác sĩ lên tiếng: "Người này không tuân thủ quy định cách ly tại nhà"