Lộ nếp nhăn "lão hóa" dù đã make up 7749 lớp, Hoàng Kim Chi vẫn tự tin khẳng định: Quyết tâm lọt top 5 Miss Grand Vietnam 2022

Nhiều người cho rằng nhan sắc Kim Chi có phần "chững" hơn so với tuổi thật của cô nàng. 

TikToker Hoàng Kim Chi được đánh giá là một trong những thí sinh "nặng ký" trong tổng số 53 thí sinh bước vào đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Kim Chi không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần hình chuẩn mà hơn hết là một lượng fan đông đảo với hơn 2 triệu người followers trên TikTok. 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi, động viên, Kim Chi vẫn nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực liên quan đến nhan sắc thật của cô nàng sau hàng loạt clip sống ảo trên TikTok. Theo đó, nhiều người nhận định gương mặt Kim Chi ngoài đời kém thon gọn hơn so với trên ảnh. Hơn nữa phần đuôi mắt lại đổ lộ quá nhiều nếp nhăn dù Kim Chi mới 25 tuổi. Đặc biệt trong một clip phỏng vấn mới đây, dù đã trang điểm khá kỹ lưỡng nhưng Kim Chi vẫn không thể giấu được vẻ "lão hóa" trên gương mặt. 

Cũng trong clip phỏng vấn này, Kim Chi thể hiện rõ quyết tâm muốn chinh phục ngôi vị cao nhất. Cụ thể, khi được hỏi có quyết tâm lọt top 5 hay không, Kim Chi tự tin đáp: "Kim Chi đã dám đăng ký dự thi Miss Grand thì chắc chắn phải quyết tâm rồi"!.

Kim Chi sinh năm 1997 đến từ Quảng Trị. Cô đã tốt nghiệp trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM. Người đẹp này là một TikToker đình đám với 2,4 triệu lượt theo dõi. 

Trước đó, Kim Chi cũng từng bộc lộ ý định tham gia các cuộc thi sắc đẹp khi đăng tải một đoạn video đi giày cao gót và thể hiện khả năng catwalk. Mặc dù vậy người đẹp chia sẻ chiều cao 1m66 khiến cô tự ti.