Lộ clip thầy Park bị nhân viên an ninh giam lỏng dưới tầng hầm SVĐ ở trận Chung kết SEA Games

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có một trận chung kết đầy dấu ấn tại SEA Games 30, nhất là vào những phút cuối, khi ông nhận thẻ đỏ rồi bị lực lượng an ninh ép đi vào đường hầm.

Sáng nay 11/12, trên mạng xã hội video ghi lại những hình ảnh HLV Park Hang-seo đang có sự tranh cãi với nhân viên ban tổ chức trận đấu tại đường hầm sau khi nhận thẻ đỏ và bị truất quyền chỉ đạo tại trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Phần lớn cư dân mạng đều cảm thấy vô cùng bất bình khi thấy thầy Park bị giam lỏng phía trong đường hầm.

(Ảnh cắt từ clip của VOV)

Nhà cầm quân người Hàn Quốc phản ứng khá gay gắt, ông cố gắng tìm mọi cách để quay lại khán đài, tuy nhiên một nhân viên vóc dáng cao to lực lưỡng từ phía ban tổ chức đã ngăn lại. Thầy Park không ngần ngại tỏ thái độ phản đối và lớn tiếng với nhân viên này, ông có cố đi theo hướng nào cũng bị nhân viên này cản lại đầy quyết liệt, cuối cùng ông đành bất lực trở vào phòng thay đồ.

HLV Park Hang-seo phải vào đường hầm sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài. (Ảnh: Hiếu Lương)

Có thể nói rằng, anh nhân viên đã làm đúng luật. Nguyên nhân chính khiến HLV Park Hang-seo không được phép ra sân chỉ đạo vì trước đó ít phút ông đã nhận thẻ đỏ từ phía trọng tài chính. Cụ thể là vào phút thứ 76 của trận đấu, khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi từ phía sau nhưng trọng tài không thổi phạt cầu thủ Indonesia nên HLV Park Hang-seo đã có những phản ứng.

Vào lúc trọng tài chính rút thẻ đỏ và truất quyền chỉ đạo của HLV trưởng U22 Việt Nam thì chính ông đã vô cùng bất bình. Sau đó, thầy Park bị yêu cầu phải đi vào phòng thay đồ và không được ở lại sân thi đấu hay kể cả khu vực khán đài.

Thầy Park tranh cãi tay đôi với trọng tài. (Ảnh: Hiếu Lương)

Ông lên khu vực khán đài để tiếp tục theo dõi trận đấu. (Ảnh: Hiếu Lương)

Tuy nhiên, BTC yêu cầu HLV Park Hang-seo vào phòng thay đồ, không được ở lại khu vực sân. (Ảnh: Tiến Tuấn)

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: