Lộ danh tính 5 Chị Đẹp 2024: Hậu Hoàng gây bão, xuất hiện 1 "Hoa khôi" và 1 mỹ nhân về từ nước ngoài!

Danh sách 5 chị đẹp mới nhất được xác nhận tham gia chương trình có nhiều cái tên gây bất ngờ.

Cuối tháng 8, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức trở lại với tên gọi mớiChị Đẹp Đạp Gió. Đến nay, chương trình đã công bố tổng cộng 12/30 chị đẹp góp mặt trong mùa 2. Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục xác nhận thêm 5 cái tên sẽ góp mặt trong dàn chị đẹp gồm ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Thu Ngọc, YouTuber - vũ công Hậu Hoàng, cựu vận động viên Wushu Thuý Hiền và ca sĩ - producer Tuimi.

Nhóm 5 chị đẹp này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho chương trình. Trong đó, Dương Hoàng Yến hiện là một trong những vocalist thực lực với chất giọng Soprano và kỹ năng khả năng thanh nhạc đỉnh cao có thể chinh phục nhiều thể loại màu sắc âm nhạc khác nhau. Không chỉ hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, cô còn làm giảng viên âm nhạc.

Lộ danh tính 5 Chị Đẹp 2024: Hậu Hoàng gây bão, xuất hiện 1

Dương Hoàng Yến xuất hiện trong danh sách 5 chị đẹp tiếp theo được chương trình công bố

Xuất hiện tại sân chơi Chị Đẹp Đạp Gió 2024, Dương Hoàng Yến mong muốn trải nghiệm làn gió mới mẻ. Nữ ca sĩ cho biết cô quyết tâm tham gia mùa 2 sau khi lỡ hẹn với mùa 1 của chương trình vì không sắp xếp được lịch trình. Ngoài ra, sự trở lại của Mỹ Linh cũng khiến Dương Hoàng Yến mong chờ vào cuộc hội ngộ đầy thú vị với đàn chị.

"Tôi yêu thích format của chương trình từ nội dung đến thông điệp. Các chị em nghệ sĩ mỗi người đều tất bật với công việc riêng nên có một chương trình dài hơi tập hợp được 30 nghệ sĩ, 30 cá tính gắn kết làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đầu tư và cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc thì thật sự quá thú vị. Bên cạnh đó, tôi muốn tham gia chương trình để học hỏi từ các Chị Đẹp và đặc biệt là khám phá thêm những điều mới mẻ cho con đường âm nhạc của mình trong tương lai. Tôi rất hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến khán giả những hình ảnh, chất âm nhạc mới… của tôi sau Chị Đẹp Đạp Gió 2024", Dương Hoàng Yến chia sẻ lý do tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Lộ danh tính 5 Chị Đẹp 2024: Hậu Hoàng gây bão, xuất hiện 1

Dương Hoàng Yến mong chờ cuộc hội ngộ với Mỹ Linh tại Chị Đẹp Đạp Gió

Với những ai thuộc thế hệ 8X-9X, có lẽ cái tên Thu Ngọc không quá xa lạ. Cô từng là một trong những thành viên của nhóm đình đám vào những năm 2000 - Mây Trắng. Nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát ngọt ngào và nhẹ nhàng trời phú. Năm 2012, Thu Ngọc tạm dừng ca hát và theo chồng sang Mỹ sinh sống. Trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng, Thu Ngọc hy vọng khán giả cũ sẽ nhớ đến cô, đồng thời nữ ca sĩ cũng mong muốn được tiếp cận nhiều hơn với các khán giả trẻ. "Tôi muốn 1 lần nữa tỏa sáng trên sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp hoành tráng sau hơn 11 năm xa sân khấu. Với kinh nghiệm từng làm trưởng nhóm trong 13 năm, tôi nghĩ mình sẽ thích nghi với chương trình", Thu Ngọc về quyết định tái xuất showbiz.

Lộ danh tính 5 Chị Đẹp 2024: Hậu Hoàng gây bão, xuất hiện 1

Trưởng nhóm Mây Trắng trở lại sau nhiều năm theo chồng bỏ cuộc chơi

Chị đẹp Hậu Hoàng là nhân tố gây bất ngờ khi xuất hiện tại Chị Đẹp Đạp Gió 2024. Cô được cộng đồng mạng mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc chế", với loạt video remake lại các ca khúc theo phong cách gần gũi, truyền tải năng lượng tích cực. Các clip nhạc chế đạt Top 1 Trending và có hơn trăm triệu lượt xem trên YouTube của Hậu Hoàng gồm Chị Em Cây Khế, Tuổi Thơ Tôi, Sức Mạnh Của Sao Đỏ... Ngoài việc sáng tạo nội dung đa nền tảng, Hậu Hoàng còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như hoạt động trong nhóm nhảy, thử sức với vai trò MC và khách mời của những chương trình giải trí trên truyền hình.

Dù sống hết mình với đam mê nghệ thuật, Hậu Hoàng vẫn mất cả tuần suy nghĩ, phân vân có nên tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024 khi nhận được lời mời. Cuối cùng, cô gật đầu đồng ý với mục tiêu vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Đồng thời, Hậu Hoàng cũng muốn mang nguồn năng lượng tươi trẻ của bản thân giao lưu, kết bạn, học hỏi với các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Lộ danh tính 5 Chị Đẹp 2024: Hậu Hoàng gây bão, xuất hiện 1

Hậu Hoàng quyết định tham gia Chị đẹp làm mới bản thân, bứt phá giới hạn bản thân

Tuimi là nhân tố còn khá mới lạ với công chúng. Cô là một trong những "bông hồng hiếm" của làng Hip-hop Việt Nam. Các sản phẩm âm nhạc nổi bật Tuimi có thể kể đến ca khúc Purpose, album đầu tay softcore | hardshell kết hợp ba ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Bồ Đào Nha, album SHIMMER. Tuimi còn là một trong những đại diện đầu tiên của Việt Nam biểu diễn tại AXEAN FESTIVAL 2024. Cô từng giữ vị trí Phó giám đốc âm nhạc cho chương trình Billboard Countdown 2020.

Về lý do quyết định tham gia Chị Đẹp, Tuimi chia sẻ: "Tôi về Việt Nam mới được 5 năm. Do đó, tôi muốn kết nối với nhiều nữ nghệ sĩ ở Việt Nam hơn. Chương trình truyền hình trước đó tôi tham gia hầu như là toàn nam. Đạp Gió 2024 là một sân chơi, một cơ hội rất tuyệt vời để kết hợp với nhiều nữ nghệ sĩ để tôi có thể có cơ hội kết nối". xtTuimi là nhân tố hiếm hoi có khả năng sản xuất nhạc, viết nhạc, đồng thời theo đuổi chất R&B, Hip-hop đầy hiện đại, phù hợp với giới trẻ.

Lộ danh tính 5 Chị Đẹp 2024: Hậu Hoàng gây bão, xuất hiện 1

Đến với chương trình, Tuimi mong muốn được kết bạn với nhiều chị đẹp

Cái tên cuối cùng trong 5 chị đẹp được công bố lần này cũng gây bất ngờ không kém là cựu vận động viên Thúy Hiền. Cô được người hâm mộ gọi bằng biệt danh thân thương "Hoa khôi Wushu".

Chị đẹp này từng là hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam vào những năm thập niên 1990-2000. Cô sở hữu một bề dày thành tích nổi bật, "vô tiền khoáng hậu" trong làng thể thao Việt Nam khi nắm giữ 7 tấm HCV Thế giới, 2 HCV Châu Á, 1 tấm HCB ASIAD, 8 tấm HCV SEA Games. Thúy Hiền từ 6 lần được chọn là Vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam và vinh dự được trao Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba… Sau khi làm nên những mốc son cho thể thao Việt Nam, Thúy Hiền chuyển sang làm huấn luyện viên, tiếp tục đào tạo nên những thế hệ vận động viên tài năng. Thông qua chương trình, Thúy Hiền muốn truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt những người phụ nữ hoặc những gia đình có người mắc bệnh trầm cảm.

Lộ danh tính 5 Chị Đẹp 2024: Hậu Hoàng gây bão, xuất hiện 1

Cựu vận động viên Wushu Thuý Hiền muốn truyền cảm hứng, động viên tinh thần cho người mắc bệnh trầm cảm khi đến với Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 dự kiến sẽ phát sóng vào "khung giờ vàng" của VTV3 vào lúc 20h00, thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10/2024 và 20g30 trên hệ thống kênh YouTube với tổng số 15 tập và thời lượng 90 phút/tập/tuần.