Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi

Khuôn mặt ngày càng khác lạ, thiếu tự nhiên của Yoon Eun Hye khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Ở thập kỉ trước, Yoon Eun Hye là nữ thần thanh xuân của biết bao người. Nữ diễn viên liên tục có những tác phẩm nổi tiếng như Hoàng Cung, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc thanh thuần, trong trẻo. Thế nhưng theo thời gian, Yoon Eun Hye lại vô tình tự phá đi vẻ đẹp ngọt ngào của chính mình vì quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào hôm nay (30/10), bộ ảnh mới nữ diễn viên chụp cho tạp chí Marie Claire đã được tung ra. Có thể thấy so với thời hoàng kim, khuôn mặt của Yoon Eun Hye đã trở nên quá khác lạ, mất đi vẻ tự nhiên, lanh lợi, linh hoạt ngày nào. Đặc biệt, loạt ảnh hậu trường cho thấy rõ nhan sắc thật của "Thái tử phi" Yoon Eun Hye, gương mặt của nữ diễn viên khác lạ và đơ cứng hơn hẳn. Nhiều người còn đặt nghi án cô đã phải nhờ đến biện pháp tiêm botox để níu giữ thanh xuân. Thậm chí, nét đơ cứng này vẫn còn nguyên sau khi ảnh tạp chí được chỉnh sửa, "là lượt" qua nhiều bước.

Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 2.

Trong loạt ảnh hậu trường, làn da căng mịn của nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ

Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 3.

Tuy vậy, có thể thấy rõ biểu cảm của Yoon Eun Hye khá đơ cứng, thiếu tự nhiên

Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 4.
Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 5.
Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 6.

Nụ cười có phần gượng gạo, cứng nhắc của "Thái tử phi" vẫn còn nguyên trong loạt ảnh tạp chí đã qua chỉnh sửa

Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 7.
Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 8.

Nhan sắc của nữ diễn viên đã tự nhiên hơn, phần nào lấy lại phong độ so với thời điểm mới "dao kéo"

 Tuy vậy, biểu cảm gương mặt của Yoon Eun Hye vẫn đơ cứng, một màu, mất đi nét linh hoạt, lanh lợi ngày nào

Quả thực, nhan sắc của Yoon Eun Hye đã thay đổi quá nhiều theo thời gian. Thời mới ra mắt với Baby V.O.X, cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ tựa mối tình đầu. Sau này, khi đã đá sân sang mảng diễn xuất, Yoon Eun Hye lại gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào. Tuy vậy, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Yoon Eun Hye liền xuống dốc không phanh, thậm chí từng bị coi là thảm hoạ thẩm mỹ.

Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 10.

Thời mới ra mắt, Yoon Eun Hye sở hữu nhan sắc vô cùng tự nhiên, trong sáng

Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 11.
Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 12.

Cô từng là nữ thần thanh xuân của bao người nhờ những vai diễn đình đám trong Hoàng Cung, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử

Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 13.
Lộ hậu trường chụp tạp chí của Yoon Eun Hye: Mặt đơ cứng không nhận ra, kéo đến ảnh A cut đã PTS cũng... không cứu nổi - Ảnh 14.

Ấy vậy mà, nhan sắc của Yoon Eun Hye xuống dốc không phanh, già nua và đơ cứng hẳn sau khi "dao kéo"

Nguồn: Marie Claire, Naver, Instagram