Lộ màn hôn hít chưa lên sóng của Phương Oanh và Mạnh Trường: Nàng ngại ngùng, chàng tình tứ thế này bảo sao dân tình cứ '"xỉu" mãi

Các fan của Long (Mạnh Trường), Nam (Phương Oanh) chắc hẳn đã được phen rần rần với cảnh ngôn tình lụi tim thế này đây.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình ăn khách trên sóng giờ vàng VTV1. Hiện các tình tiết trong bộ phim ngày càng trở nên hấp dẫn và ly kỳ hơn, khiến người xem rất hồi hộp. Đặc biệt, cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh đã thật sự chiếm được trái tim của khán giả phim truyền hình vì diễn xuất quá ăn ý. Người hâm mộ còn lập nhiều group riêng để ủng hộ cho cặp đôi Long - Nam trong phim.

Mới đây nhất, hình ảnh hậu trường hôn hít chưa từng lên sóng của Phương Oanh và Mạnh Trường đã gây bão MXH. Trong khung hình, Long (Mạnh Trường), Nam (Phương Oanh) đang đứng sát vào nhau, hôn má đến hôn môi vừa đáng yêu vừa rất tình tứ. Hình ảnh này khiến người hâm mộ phim rần rần, mong chờ 1 "happy ending" cho bộ đôi Nam - Long trong những tập tới tại Hương Vị Tình Thân.

Lộ màn hôn hít chưa lên sóng của Phương Oanh và Mạnh Trường: Nàng ngại ngùng, chàng tình tứ thế này bảo sao dân tình cứ xỉu mãi - Ảnh 1.

Phân cảnh hôn hít ngọt ngào của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) chưa từng được lên sóng bộ phim Hương Vị Tình Thân

Lộ màn hôn hít chưa lên sóng của Phương Oanh và Mạnh Trường: Nàng ngại ngùng, chàng tình tứ thế này bảo sao dân tình cứ xỉu mãi - Ảnh 2.

Nhìn Nam (Phương Oanh) nhíu mày, bặm môi cực dễ thương còn Long (Mạnh Trường) lại tấn công "crush" cưng xỉu thế này

Lộ màn hôn hít chưa lên sóng của Phương Oanh và Mạnh Trường: Nàng ngại ngùng, chàng tình tứ thế này bảo sao dân tình cứ xỉu mãi - Ảnh 3.

Trước đó, netizen đã được phen "xỉu up xỉu down" với phân cảnh Nam và Long hôn nhau cực ngọt trên phim

Phương Oanh - Mạnh Trường diễn xuất cực ăn ý trong phim mới

Lộ màn hôn hít chưa lên sóng của Phương Oanh và Mạnh Trường: Nàng ngại ngùng, chàng tình tứ thế này bảo sao dân tình cứ xỉu mãi - Ảnh 5.

Họ là cặp đôi màn ảnh đang nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả

Ảnh: Sưu tầm