Lỡ tay cắt tóc không lâu, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện như nữ thần Ba Tư với tóc mới, CĐM gật gù xinh hơn rồi đấy

Tuy mái tóc ngắn khiến Đỗ Mỹ Linh trông trẻ và sắc nét hơn, nhưng để hóa nữ thần thì vẫn phải là tóc dài xoăn sóng nhé!

Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu có đời tư sạch, không scandal. Nhưng cũng vì thế mà công chúng đánh giá mọi thứ từ cô cứ bị nhàn nhạt, kém nổi bật so với các mỹ nhân khác. Tuy nhiên, mới đây nàng hậu đã khiến tất cả phải suy nghĩ lại với màn xuất hiện cực xuất sắc tại một sự kiện.

Tối 11/12, một sự kiện giải trí diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của dàn mỹ nhân đình đám Vbiz: Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Huyền My. Và so với dàn mỹ nhân kia Hoa hậu 2016 lúc mới đăng quang nhận khá nhiều gạch đá vì nhan sắc kém nổi bật, thế nhưng, Đỗ Mỹ Linh đã thực sự chứng minh được nhan sắc ngày một thăng hạng trong lần xuất hiện này.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ nhất là Đỗ Mỹ Linh vừa mới để tóc ngắn ngủn đi "bão" ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 cách đây 2 ngày.

Chính cô nàng cũng than thở vì cắt tóc quá tay nên không đăng story suốt mấy ngày liền.

Vậy mà đã kịp hô biến tóc ngắn thành dài trong một nốt nhạc thế này đây? Là như nào???

"Với mỗi lần Linh xuất hiện trước công chúng, sẽ bàn bạc với ekip của mình để lên ý tưởng, concept, layout... sau đó xem concept được chọn ngày hôm đó phù hợp với style trang phục của NTK nào rồi ekip Linh liên hệ với các NTK để thiết kế và may trang phục cho Linh. Vốn muốn mang đến hình ảnh mới mẻ và đa dạng trong mắt người hâm mộ, nên Linh quyết định cắt mái tóc ngắn hơn một tí để thêm phần cá tính. Thông thường thì đa phần Linh và ekip tự tạo ra style nhưng đôi khi có những sự kiện quan trọng Linh sẽ tìm đến stylist để hình ảnh của mình đa dạng, ấn tượng hơn. Và lần này mái tóc ngắn hơn sẽ có thể giúp Linh trở nên khác biệt đồng thời phù hợp với độ tuổi hiện tại, khi nào Linh muốn để tóc dài thì sẽ dưỡng lại hoặc sử dụng tóc giả để biến đổi không ngừng". Nên chắc có lẽ cô nàng đã dùng tóc giả để đi sự kiện cho xinh rồi!

Đỗ Mỹ Linh hoá thành nữ thần trong sự kiện.

Kể từ khi nhiệm kỳ hoa hậu kết thúc, Đỗ Mỹ Linh liên tục hoàn thiện và thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Người đẹp diện váy trắng lộng lẫy, khoe đôi chân dài miên man.

Dễ dàng nhận thấy nhan sắc của cô nàng ngày một thăng hạng.

Xuất hiện cùng Tiểu Vy trong một khuôn hình mà Đỗ Mỹ Linh nổi bật như một nữ thần.

Nổi bật hơn cả Huyền My luôn nhé!

Chiều cao khủng và nhan sắc của đàn chị Mai Phương Thúy hôm nay cũng không ăn thua luôn!