Loạt ảnh chứng minh quân đội là nơi vỗ béo sao nam tốt nhất trên đời, G-Dragon có vẻ cũng không ngoại lệ rồi!

Chế độ rèn luyện và sinh hoạt trong quân đội đã thay đổi diện mạo của các sao nam không ít. Nên bất kỳ ai nếu cần tăng cân, thì hãy phục vụ nghĩa vụ quân sự ngay và luôn!

Theo như những gì mà CĐM tổng hợp được thì cứ 10 nghệ sĩ Hàn Quốc nhập ngũ thì có đến 7 người sau khi giải ngũ chắc chắn sẽ tăng cân. Và thực tế thì những người duy trì được vẻ ngoài thanh mảnh và giảm được cân sau khi giải ngũ cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay mà thôi. Có thể kể đến một vài cái tên như Im Siwan (ZE:A), Lee Seung Gi, Ok Taecyeon và Lee Jun Ki.

Im Siwan còn đẹp hơn trước khi nhập ngũ.

Lee Seung Gi không có thay đổi gì nhiều.

Lee Jun Ki trông chín chắn hơn. 

Ok Taecyeon vẫn nam tính vậy.

Dù hoạt động với tư cách là lính tại ngũ hay nhân viên phục vụ cộng đồng, loạt sao nam cũng được cải thiện rất nhiều về sức khỏe. Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện trong quân đội kèm theo việc không bị áp lực bởi lịch trình làm việc, thêm việc không phải chăm chút ngoại hình, tâm lý sao được thoải mái hơn. Họ chỉ cần tập trung vào một điều duy nhất là làm tròn bổn phận khi nhập ngũ.

Và ngoài những ngoại lệ kể bên trên thì có hàng loạt nghệ sỹ nam tăng cân đáng kể như: Lee Min Ho, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Joo Won, Yoon Doo Joon, Song Joong Ki,…

Joo Won.

Lee Min Ho phát tướng khi giải ngũ.

Ji Chang Wook cũng không ngoại lệ.


Kim Soo Hyun có tăng cân nhưng không nhiều.

Song Joong Ki.

Yoon Doo Joon.

Kang Ha Neul.

Mới đây, thông tin và hình ảnh của G-Dragon, thủ lĩnh Bigbang vào sáng nay trở về sau ngày nhập ngũ từ đầu năm ngoái cũng khiến người hâm mộ choáng không ít. Anh chàng mũm mĩm hẳn ra, trông khỏe mạnh và nam tính hơn hẳn thường lệ. 

Cuối cùng thì G-Dragon đã giải ngũ...

...không biết khi nào thì anh chàng chuẩn bị comeback với những dự án khủng đây nhỉ?