Loạt ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung gây xúc động!

Mới đây, con gái cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ loạt ảnh bên mẹ quá cố với nhiều cảm xúc, nhận được nhiều sự quan tâm.
Loạt ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung gây xúc động!- Ảnh 1.

Cố ca sĩ Phi Nhung và con gái Wendy Phạm

Cách đây ít ngày, Wendy Phạm đã tổ chức giỗ 3 năm cho cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là những chia sẻ của Wendy Phạm về người mẹ quá cố. "3 năm, mãi thương nhớ. Mẹ yêu của con. Ngoại yêu của Nathan, Nicholai, và Madilyn".

Dù chỉ là 1 dòng cảm xúc ngắn ngủi nhưng bài đăng của Wendy Phạm nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ cố ca sĩ Phi Nhung.

Nhiều người bày tỏ lòng xót thương cũng như an ủi Wendy Phạm. Con gái Phi Nhung hiện đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và các con ở Mỹ.

Trong hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xót xa trước nụ cười rạng rỡ, cử chỉ âu yếm của cố ca sĩ Phi Nhung dành cho con gái.

Càng lớn, Wendy Phạm càng được bạn bè, đồng nghiệp của cố ca sĩ Phi Nhung nhận xét là "bản sao" của mẹ từ gương mặt, nụ cười đến những cử chỉ.

Theo chia sẻ, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và khoảng cách địa lý thế nên từ khi cháu trai thứ hai là Nicholai chào đời, cố ca sĩ Phi Nhung chưa từng được gặp mặt cháu.

Hồi tháng 3-2024, Wendy Phạm "vượt cạn" thành công, đón bé gái tên Madilyn chào đời. Xuyên suốt hành trình, cô được bạn thân của mẹ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh bên cạnh động viên, chăm sóc.

Loạt ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung gây xúc động!- Ảnh 2.

Wendy Phạm chia sẻ tấm ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung

Sau khi mẹ qua đời, Wendy cũng thay mẹ chăm sóc các em ở Việt Nam và tiếp tục thực hiện nguyện vọng thiện nguyện của cố ca sĩ. Trường học Việt ngữ mang tên Phi Nhung tại Mỹ do cố ca sĩ thực hiện nhiều năm trước cũng đã hoàn thành.

Cố ca sĩ mang ước nguyện mọi con cháu người Việt, dù sinh sống ở môi trường nước ngoài nhưng cũng nên khuyến khích học tiếng mẹ đẻ.

Bên cạnh đó, cuốn sách tưởng nhớ về cuộc đời cố ca sĩ Phi Nhung cũng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Theo chia sẻ, lợi nhuận từ việc bán sách cũng sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện của Phi Nhung.

Loạt ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung gây xúc động!- Ảnh 3.

Mẹ con cố ca sĩ