Loạt ảnh mới toanh của Trâm Anh khiến bao anh lỡ hóa kẻ si tình

Trên Facebook cá nhân, Trâm Anh thường xuyên gây "bỏng mắt" bởi loạt ảnh xinh miễn bàn của mình. 

Hot girl World Cup Trâm Anh đang dần lựa chọn cuộc sống yên bình khi không còn xuất hiện bên cạnh những rắc rối thị phi. Theo đó, trên Facebook cá nhân, cô nàng cũng không còn những phát ngôn gây sốc hay hình ảnh phản cảm mà thay vào đó là những hình ảnh về cuộc sống bình dị đời thường. 

Tuy nhiên, cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải ngân ngơ khi liên tục update những khoảnh khắc xinh miễn bàn của mình, kèm theo đó là loạt status thả thính. 

Loạt ảnh "tình bể tình" của 2 đối tượng trong vụ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh: Đúng là "vì yêu cứ đâm đầu"

Được biết, hiện tại Trâm Anh đang làm công việc truyền thông và tư vấn cho một cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài thời gian đi làm, Trâm Anh muốn trau dồi kĩ năng ngoại ngữ cho bản thân để đi du học nếu có cơ hội. 

Trước đó, trong thời gian ở ẩn sau khi lộ clip với bạn trai, Trâm Anh đã sang Philippines theo học tại một trường chuyên dạy về tiếng Anh để trau dồi khả năng ngoại ngữ và tạm quên cuộc sống thị phi. 

Bị tố du học sinh Singapore chỉ là "cái mác", Huỳnh Anh tỉnh bơ đáp: Nói đến khi nào chán thì thôi!

Sau khi trở về, Trâm Anh dường như vẫn hot như ngày nào, mỗi bức ảnh cô đăng tải đều nhận về vô số lời khen về nhan sắc và độ măn mà. Tuy nhiên vẫn có một số bình luận kém duyên khi liên tục nhắc lại chuyện quá khứ của cô nàng. 

Nhà Hà Nội, lương 20 triệu/tháng, chàng trai vẫn bị bạn gái đá: "Em chê nghèo, bất tài, thu nhập chỉ đủ ăn tiêu tằn tiện"