Đại diện Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai và loạt ảnh nghi vấn

Phía nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã làm rõ những tin đồn cô mang thai vừa qua.

Suốt ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ nghệ sĩ hạng A đang mang thai con đầu lòng với bạn trai kém tuổi. Trên nhiều diễn đàn chuyên tám chuyện showbiz, rất đông bình luận để lại gọi tên cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Cùng lúc đó, "Hoạ mi tóc nâu" còn bị soi khuôn mặt tròn trịa, vóc dáng đẫy đà cùng vòng 2 lùm xùm ở vài góc chụp.

Trước những đồn đoán xoay quanh mình, phía Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ khẳng định: "Về hình ảnh mọi người nhìn thấy, đây là hình ảnh hậu trường trong buổi shooting. Do góc chụp và ánh sáng, đi kèm với trang phục tông màu sáng, nhiều người sẽ nhầm tưởng là Mỹ Tâm bị tăng cân. Tin đồn Mỹ Tâm đang mang thai hoàn toàn không đúng và không có cơ sở".

Đại diện Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai và loạt ảnh nghi vấn - Ảnh 2.

Gương mặt phúng phính thấy rõ, vóc dáng tròn trĩnh hơn trước làm Mỹ Tâm dính vào tin đồn mang thai.

Đại diện Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai và loạt ảnh nghi vấn - Ảnh 3.

Ở góc chụp này, vòng 2 của cô cũng lộ khá rõ.

Nói thêm về lý do Mỹ Tâm trở nên "im hơi lặng tiếng" dạo vừa qua, nhân vật này cho biết: "Hiện tại, do đang trong thời kỳ dịch bệnh nên các sự kiện âm nhạc không thể diễn ra. Đó cũng là lý do Mỹ Tâm dành thời gian cho việc nghỉ ngơi. Về việc ít chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, đây là tính cách của Mỹ Tâm từ xưa đến giờ. Cô chỉ chia sẻ những thông tin liên quan đến âm nhạc, hay hình ảnh trong, trước và sau show diễn trên trang Fanpage".

Đại diện Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai và loạt ảnh nghi vấn - Ảnh 4.

Mỹ Tâm đang trong giai đoạn nghỉ ngơi.

Hiện, chủ đề này vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng.

Ảnh: Sưu tầm