Loạt ảnh phát ra "tiếng khóc" khi bị phản bội sau 5 năm nuôi bạn gái

Dù tức giận nhưng chàng trai vẫn cố gắng nén nhịn để không làm tổn thương bạn gái. 

Chuyện tình cảm, chẳng ai nói trước được điều gì. Có người yêu vài ngày đã biết đối phương là "chân ái", có người dành cả thanh xuân bên nhau cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi" vì không hợp, vì bị phản bội. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại màn tranh cãi của một cặp đôi trẻ ngay trên vỉa hè khiến dân tình xôn xao. Theo như chia sẻ của người đăng tải, chàng trai nổi cáu khi phát hiện bạn gái "cắm sừng". Đáng buồn hơn khi anh chấp nhận từ bỏ gia đình, sự nghiệp để bảo vệ tình yêu. Hơn nữa trong suốt 5 năm yêu, chàng trai đảm nhận việc chu cấp tiền học, sinh hoạt cho bạn gái. Ấy vậy, ngay khi vừa ra đường, đi làm, cô bạn gái đã tặng lại anh một "cặp sừng". 


Quá tức giận, chàng trai lớn tiếng quát bạn gái: "Tại sao, tại sao em lại làm như vậy?". Ngay sau đó, vì không biết trút giận vào đâu nên liên anh tục khua tay múa chân tỏ rồi đấm vào ngực mình đầy bất lực. Thế nhưng dù bực tức nhưng nam thanh niên vẫn cư xử nhẹ nhàng, không hề "đụng tay chân" vì sợ bản thân có thể làm đối phương tổn thương.

Về phía cô gái, cô chỉ đứng im bên cạnh xe máy, thỉnh thoảng đưa tay vuốt lại mái tóc rối của mình mà không hề có ý định thay minh, an ủi. 





Chưa rõ thực hư nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ thái độ tức giận trước thái độ dửng dưng của kẻ bội bạc. Số khác lại cho rằng đây chỉ là một cuộc cãi vã nhỏ nhưng bị phóng đại bằng một câu chuyện bi đát để câu view. 

Nam chính Bạn muốn hẹn hò: "Sau cưới vợ, em sẽ làm hết việc nhà, vợ chỉ cần hưởng thôi!

Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón cặp đôi Kim Hiền – Phú Thịnh, cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cặp đôi được khán giả nhận xét là dù tính cách khá trái ngược nhưng lại là điểm bù trừ hợp lý cho nhau... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]