Loạt đề cương môn thể dục khiến học trò "khóc thét"

Đề cương Toán, Lý, Hóa... đã "khoai" nhưng chưa bằng đề cương môn thể dục. 

Trước giờ thể dục luôn đươc xem là môn học nhẹ nhàng vì không phải học thuộc hay suy nghĩ quá nhiều. Nhưng giờ đây, khi học thể dục online, học sinh lại còn va vào nỗi khổ mang tên lý thuyết thể dục. Không chỉ vậy, học sinh còn phải làm đề cương ôn thi môn thể dục với những câu hỏi mà đến "chị google" cũng bó tay. 


Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn trao đổi đề cương môn thể dục khiến học sinh "khóc thét". Theo đó, trong đoạn tin nhắn, một giáo viên dạy môn thể dục "đá cầu" đã gửi kế hoạch giảng dạy cũng như gửi bài tập trắc nghiệm đá cầu cho các em học sinh của mình.

Đoạn tin nhắn nhanh chóng được đám "nhất quỷ nhì ma" đăng khoe cộng đồng mạng, kèm theo là dòng caption: "Sau 9 năm học thì đây cũng là lần đầu học lý thuyết thể dục" khiến cư dân mạng chỉ biết bật cười.

Đây được xem là một trong những hình thức để kiểm tra xem học sinh có chú tâm nghe giảng và nhớ được đúng kỹ thuật của các động tác hay không. Nên các câu hỏi thường xoay quanh kiến thức học cùng với câu hỏi mở đòi hỏi học sinh phải nắm chắc kiến thức. 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng khi thu về hàng trăm lượt bình luận. Bên cạnh sự ngạc nhiên, nhiều bạn còn chia sẻ hoàn cảnh tương tự khi đang "ngập" trong đống đề cương môn thể dục. 


Fanpage: Trường người ta. 


Lê Như Phượng: Ở đây cũng là lần đầu tiên 


Mai Khả Ái


Đinh Thị Thanh Thúy: "Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao" 


Một vài câu hỏi trong đề cương môn thể dục. 

Tuy "khó nhằn" nhưng việc thay đổi quá trình học tập và cách rèn luyện đã làm cho cách tiếp cận môn học trở nên tốt hơn, rèn luyện hiệu quả hơn trong lúc dịch bệnh căng thẳng.

Những "giọng ca vàng" quên tắt mic khi học online

Thời gian vừa qua, mạng xã hội chia sẻ không ít sự cố "dở khóc, dở cười" khi học online trong đó phổ biến nhất là việc nhiều bạn quên tắt mic. Tuy nhiên cũng nhờ vậy, không ít "giọng ca vàng" đã được tìm ra sau vài phút ngẫu hứng nhưng quên tắt mic .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]