"Ông trùm mẫu nhí" được Supper Idol Kids chọn mặt gửi vàng là ai?

Phụ huynh “nức lòng” trước thông tin NTK Trần Thanh Mẫn sẽ đồng hành cùng các bé trong cuộc thi.

Là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí ở độ tuổi từ 4 - 14 tuổi, Super Idol Kids nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận ngay từ ngày đầu khởi động. Nhà sản xuất mong muốn đây là sân chơi lành mạnh, giúp các bé phát triển tài năng thiên bẩm song vẫn giữ được nét hồn nhiên đúng lứa tuổi. Thí sinh giành giải quán quân sẽ được huấn luyện trực tiếp và định hướng xây dựng hình ảnh để trở thành một thần tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, lịch phát sóng đã được ấn định vào tháng 12 trên kênh VTV9 của Đài truyền hình quốc gia.

Với công tác chuẩn bị chỉn chu tuyệt đối, BTC Super Idol Kids lần lượt giới thiệu tới khán giả thông tin về đội ngũ ê-kíp, những người chắp cánh cho các em nhỏ có đam mê nghệ thuật đến gần hơn với giấc mơ của mình. Sau khi công bố ban giám khảo gồm các tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, diễn viên Huỳnh Anh, trưởng BTC Hoa hậu Rita Đặng mới đây tiếp tục khiến phụ huynh “nức lòng” khi hé lộ một chuyên gia hình ảnh sẽ đồng hành cùng các bé trong cuộc thi, cụ thể là tại vòng bán kết - đêm thi chủ đề Rap. Đó là NTK Trần Thanh Mẫn - 9X xứng đáng với biệt danh “ông trùm mẫu nhí” khi sở hữu bộ sưu tập và triển lãm thời trang trẻ em gây tiếng vang cả trong và ngoài nước.

"Ông trùm mẫu nhí" được Supper Idol Kids chọn mặt gửi vàng là ai? - 3

NTK Trần Thanh Mẫn chia sẻ, trải nghiệm trong cuộc sống từ khi còn nhỏ đã giúp anh tích luỹ nhiều vốn sống với những màu sắc, cảm nhận và góc nhìn đa chiều. Mỗi BST được “khai sinh” bởi vậy đều mang một nét riêng khiến khán giả dễ dàng nhận ra hình ảnh của Trần Thanh Mẫn trên mọi sàn diễn: Sự tươi mới, đơn giản nhưng lại tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng tỉ mỉ và đôi khi xen lẫn cả chút điên cuồng.

"Ông trùm mẫu nhí" được Supper Idol Kids chọn mặt gửi vàng là ai? - 4

Sau gần 10 năm tiếp xúc về thời trang - tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Thiết Kế Thời Trang vào năm 2013, NTK Trần Thanh Mẫn thành lập thương hiệu mang tên cá nhân và đã ghi dấu tên tuổi với nhiều BST đầy ấn tượng tại các sự kiện thời trang như Vietnam Fashion Week, Festival Áo dài…

"Ông trùm mẫu nhí" được Supper Idol Kids chọn mặt gửi vàng là ai? - 5

Không chỉ được biết đến với những BST thời trang dành cho người lớn, anh còn để lại dấu ấn với những BST dành riêng cho các bạn nhỏ. Trong giới mẫu nhí có lẽ cái tên Trần Thanh Mẫn đã trở nên quá quen thuộc. “Có những cái duyên mình chẳng nghĩ là có nhưng khi gặp rồi mới biết đó là chân ái của đời mình”, anh tâm sự.

"Ông trùm mẫu nhí" được Supper Idol Kids chọn mặt gửi vàng là ai? - 6

Sau nhiều năm ấp ủ, vào tháng 1/2021, NTK Trần Thanh Mẫn đã tổ chức thành công show diễn Symphony Of Stars. Đây là “trái ngọt đầu mùa” đến ngày cho quả ngọt, mở màn cho chuỗi show diễn mang tên anh. Trái ngọt đầu tiên ấy, NTK muốn dành cho những bạn nhỏ, những model nhí đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường vừa qua.

"Ông trùm mẫu nhí" được Supper Idol Kids chọn mặt gửi vàng là ai? - 7

Với NTK Trần Thanh Mẫn, việc có cơ hội mang đến những BST dành cho các bạn nhỏ đó chính là “chân ái”. “Anh rất trân quý những tình cảm các bạn mẫu nhí và các bậc phụ huynh dành cho mình”. Đây cũng chính là lý do anh đồng hành với Supper Idol Kids trong tập bán kết với chủ đề Rap. Có thêm hỗ trợ của NTK đến từ xứ Huế, trang phục của các thí sinh sắp tới chắc chắn sẽ rất ấn tượng, hứa hẹn "bùng nổ" màn ảnh nhỏ.