Loạt hành động lố của "hot girl trứng rán" trên sóng: Tưởng thế là dễ thương!

Thanh Tâm tiếp tục gây tranh cãi bởi hàng loạt hành động và phát ngôn "cứ tưởng thế là hay". 

Mỗi lần xuất hiện, Thanh Tâm đều ít nhiều trở thành tâm điểm tranh cãi. Không chỉ về nhan sắc mà cả hành động và lời nói. Mới đây nhất phải kể đến loạt biểu cảm có phần trẻ con thái quá của cô nàng khi trở thành người chơi trong chương trình Chọn Ai Đây.

Đầu tiên là việc Thanh Tâm xuất hiện với hàng loạt hành động quá lố như: nhảy chân sáo vào trường quay,  chơi oẳn tù xì với đối thủ, phiêu đủ kiểu với nhạc hiệu của chương trình. 

Tiếp đến là việc cô nàng xưng con với Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm dù bản thân cũng đã 23 tuổi. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không đồng tình với cách nói chuyện của Trần Thanh Tâm. Thấy điệu bộ của hot TikToker, MC Trường Giang phải hỏi cô rằng: "Năm nay bao nhiêu tuổi rồi con?". Hot girl liền nũng nịu, cố gắng tỏ ra dễ thương và đáp lại: "Con 23 tuổi". 

Sự lố của Thanh Tâm khiến Trường Giang nhanh chóng nhận định rằng: "Bé giống như lâu rồi không được ra đường vậy mọi người nhỉ nên nay vui dễ sợ!". Sau đó, quay sang hỏi cô nàng: Ở nhà cha mẹ khắt khe không cho đi chơi à!, Thanh Tâm lại một lần nữa làm giọng nũng nịu, bé bỏng: "Ba mẹ con khó lắm, con ở nhà con được quay TikTok thôi, con không được ra đường, hì hì". 

Chính những gì mà Trần Thanh Tâm thể hiện trong chương trình khiến cô nàng nhận về loạt bình luận tiêu cực từ dân mạng. Nhiều người thậm chỉ "nổi da gà" trước sự xuất hiện của cô nàng. 


Netizen nổi da gà với phần thể hiện của Trần Thanh Tâm trong chương trình

Chỉ huy mới của Sao Nhập Ngũ 2022: Điển trai, rám nắng, cực nghiêm cực khó tính?

Có lẽ điều mà fan mong chờ nhất ở Sao Nhập Ngũ 2022 chính là danh tính của "người kế nhiệm" Mũi trưởng Long....Xem thêm tại đây