Loạt hình xăm của mỹ nhân Việt chưa chắc ai đã biết

Thanh Vân Hugo

Không ít mỹ nhân Vbiz sở hữu nhiều hình xăm hầm hố, cá tính trên cơ thể nhưng thực chất lại là "gái ngoan".

MỤC LỤC [Hiện]

Vốn là một trong những MC gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều 9x nên khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi hình xăm "khủng" phía sau lưng.  Nữ MC đình đám Vbiz còn chụp hẳn một bộ ảnh gợi cảm với loạt hình xăm. Dường như có thêm hình xăm giúp Vân Hugo mạnh mẽ, rắn rỏi và nổi bật hơn nhiều so với khi không xăm. Bên cạnh đó, hình xăm nhỏ nhắn ở đùi và đôi gò bồng đào của Vân Hugo cũng làm dân tình chú ý. 

Mặc dù có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, nền nã nhưng Hòa Minzy cũng có đam mê với những hình xăm trên cơ thể. Được biết, người đẹp sở hữu khá nhiều hình xăm với độ to, nhỏ khác nhau và nằm rải rác trên cơ thể.

Việc sở hữu hình xăm đối với một ca sĩ cá tính, gợi cảm, mạnh mẽ như Tóc Tiên chẳng có gì là quá ngạc nhiên. Bộ sưu tập hình xăm của Tóc Tiên cũng khá đồ sộ khiến dân tình thích thú mỗi lần chiêm ngưỡng. Với phong cách thời trang hiện đại giúp tôn lên nhan sắc mĩ miều, Tóc Tiên cũng khoe triệt để những hình xăm đầy nghệ thuật của mình.

Tú Vi sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng cuốn hút với body chuẩn đẹp, nóng bỏng. Nền nã và sắc sảo là vậy nhưng Tú Vi cũng từng làm người hâm mộ được phen ngỡ ngàng khi khoe hình xăm lớn trải rộng khắp lưng sau 7 tháng hạ sinh em bé đầu lòng. Đây là hình xăm khá kín đáo nên chẳng mấy ai nghĩ rằng nữ diễn viên này xăm mình.

Ông xã Tú Vi - Văn Anh từng tâm sự không định kết hôn với người đẹp bởi cô có rất nhiều hình xăm trên cơ thể. Cụ thể, xuất hiện ở talkshow Một Tiếng Kể Hết, Văn Anh kể lại: "Gặp Tú Vi xong thì cũng nghĩ cô này nhìn cũng xinh xinh, nhìn dễ thương nhưng mà nhiều hình xăm quá". Vi xăm khá nhiều. Mà Văn Anh trước giờ thì không bao giờ thích con gái có hình xăm hết. Nghĩ bâng quơ rằng chắc cô này chẳng bao giờ là vợ mình đâu"./.

Các nàng Hậu đọ sắc trong tà áo dài

Áo dài là quốc phục được người Việt ta tự hào khoe với bạn bè năm châu bởi thiết kế đơn giản nhưng độc đáo. Đây là trang phục có thiết kế khá kín đáo với cổ 3 phân, tay vài chấm mu bàn tay, vừa có áo dài vừa có quần mặc kèm thế nhưng tưởng kín mà lại vô cùng quyến rũ. Áo dài bó sát ôm lấy người mặc khoe trọn từng đường cong trên cơ thể. Không những vậy, thiết kế của áo dài còn giúp người mặc tôn lên nét đẹp và che đi những khuyết điểm. Vì vậy nên cũng không quá khi nói các hoa hậu đẹp nhất khi mặc trên mình chiếc áo dài, đặc biệt là áo dài màu trắng... Xem chi tiết tại đây