Loạt hotgirl, rich kid Việt khoe cuộc sống ở Mỹ

Dù ở nước Mỹ xa xôi nhưng dàn gái đẹp vẫn dư sức khiến netizen Việt rần rật.

Nếu thường xuyên theo dõi hội gái đẹp Việt thì dạo gần đây ai cũng sẽ dễ nhận thấy các chị em đang lũ lượt rủ nhau sang Mỹ. Điểm qua cũng thấy rất nhiều gương mặt đình đám như Chi Pu, Tiên Nguyễn, Jenny Huỳnh, Khánh Linh...

Mỗi người đều có lý do để đi Mỹ riêng. Trong khi Chi Pu đi du học, thì em chồng Tăng Thanh Hà chẳng nói lý do, chỉ hẹn sẽ sớm về Việt Nam. Nhưng dù đi Mỹ bởi lý do gì, thì loạt gái đẹp này cũng đã cho netizen đã mắt với loạt ảnh checkin cực xịn xò ở xứ cờ hoa.

Vừa mới qua Mỹ mấy hôm, Tiên Nguyễn đã kịp trình làng cả chùm ảnh xịn xò đúng chuẩn xinh - sang hết cỡ. Vốn có vóc dáng chuẩn chỉnh, lại cộng thêm loạt đồ hiệu từ đầu đến chân, ái nữ nhà tỷ phú nhận like tới tấp cũng chẳng có gì là lạ.




Trước em chồng Hà Tăng, Chi Pu chính là gái xinh chịu khó "show" ảnh ở Mỹ nhất. Bỏ công sức tập tành cùng gu ăn mặc rất gì và này nọ, mỗi bức hình của Chi Pu đều "hết nước chấm". Đúng là Chi Pu đang cực kỳ "enjoy cái moment này" ở trời Tây, nên càng ngày càng xinh ra cũng phải thôi.




Nhắc đến Chi Pu thì không thể bỏ qua ái nữ tập đoàn nghìn tỷ Nguyễn Khánh Linh. Dù chỉ mới được chú ý trên cõi mạng dạo gần đây nhưng ái nữ tập đoàn BĐS cũng khiến dân tình vô cùng chú ý bởi nhan sắc xinh xắn và phong cách ăn mặc sành điệu.




Cô nàng rich kid Jenny Huỳnh dù đã có thời gian ở Mỹ hơn 1 năm nay nhưng mới đây lại gây bất ngờ vì sự thay đổi phong cách lên đồ "chặt chém" không kém gái xinh nào. 




Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói nửa tây nửa ta

Từ khi sang xứ sở cờ hoa, đây là lần đầu tiên Chi Pu livestream trò chuyện với người hâm mộ nhưng lại vướng tranh cãi.

Từ ngày sang Mỹ, Chi Pu chăm đăng ảnh hơn hẳn. Có vẻ như nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vi vu cùng hội bạn bên trời Tây trước khi nhập học và làm việc cùng đối tác. Không make up cầu kì, lên đồ cực kỳ đơn giản nhưng Chi Pu vẫn nổi bật, xinh đẹp rạng ngời. 

Mới đây, hot girl Hà Thành đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết: "Thấy mọi người đồn quá trời đồn nói là qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi. Sự thật thì luôn luôn đơn giản". Chi Pu cũng nói thêm đây sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp để tận hưởng cuộc sống và suy nghĩ về những chuyện đã qua. XEM THÊM (TẠI ĐÂY)

MỤC LỤC [Hiện]