Loạt meme trong bộ phim hoạt hình Tom & Jerry được biến thành decor khiến dân tình cười sái hàm

Tài khoản Twitter của một user người Nhật có tên Taku Inoue đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh về những món đồ décor siêu đáng yêu được làm thủ công. Bằng bàn tay khéo léo cùng khả năng sáng tạo và đam mê, Take Inoue đã tạo ra rất nhiều món đồ décor và mô hình nhỏ lấy cảm hứng từ các meme và nhân vật hoạt hình đáng yêu, trong đó có hai nhân vật chính của loạt phim hoạt hình của tuổi thơ “Tom & Jerry”.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những lần mèo Tom bị Jerry cho “ăn hành” đến biến dạng cơ thể, thì đó lại chính là chủ đề của những sản phẩm handmade của Taku. Anh chàng sử dụng đất sét và dựa trên những meme “thấy cũng tội mà thôi cũng kệ” của chàng mèo tên Tom để tạo nên các sản phẩm siêu độc và chất.

Ngoài ra, Taku cũng có rất nhiều sản phẩm dựa theo tạo hình của các nhân vật nổi tiếng khác như Pikachu, Sonic the Hedgehog (game), Benny the Cab (Who Framed Roger Rabbit), Captain America…

Dưới đây là một số sản phẩm décor siêu khéo léo và hài hước có thể gợi lại cho bạn những ký ức tươi đẹp của khoảng trời tuổi thơ với Tom & Jerry. Cùng xem nhé!

Nguồn ảnh: @inouetable/Twitter

tom & Jerry

Có ai còn nhớ phân đoạn này trong tập nào không?

tom & jerry 1

Logic của Tom & Jerry là không có logic nào cả

Tom & Jerry 2

Chai nước soda khổng lồ có màu thật kỳ lạ

Tom & Jerry 3

Chiếc chảo rán 'made by Jerry'

Tom & Jerry 5

Ngạc nhiên chưa?

Tom & Jerry 6

Trước cảnh này chính là cảnh lấy que tăm chống mắt lên nhưng vẫn không ngăn mỗi hai mí mắt dính vào nhau. Chắc bạn còn nhớ?

Tom & Jerry 8

Chiếc bàn nổi tiếng trở thành cảm hứng của rất nhiều sản phẩm nội thất sang chảnh

Tom & Jerry 9

Tom bị con mèo hoang hành cho không khác gì cái giẻ lau

Tom & Jerry 10

Bàn là, quạt cháy, máy bơm...hỏng không dùng nữa thành hàng bán đê...

Tom & Jerry 11

Đừng hòng chạy thoát...

Tom & Jerry 12

Thôi rồi lượm ơi

Tom & Jerry 14

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm decor hài hước khác mà bạn có thể tham khảo trên trang Twitter của Taku Inoue: https://twitter.com/inouetable

MỤC LỤC [Hiện]