Loạt "nam thần" Vbiz gây choáng với nhan sắc xuống dốc không phanh vì phải "lăn lộn" với đời

Thuận nguyễn

Người thì lấy lý do bệnh tật, người thì do đóng phim, người thì ở ẩn nhưng tựu chung lại ngoại hình của các "nam thần" này hiện giờ khiến dân tình cũng khá hốt hoảng.

Mấy ngày vừa qua, hình ảnh gầy hom hem nằm trên đất chỉ còn da với xương của nam người mẫu Thuận Nguyễn khiến khán giả không khỏi giật mình khó tin vào mắt. 


Vốn nổi tiếng nhờ ngoại hình cơ bắp cuồn cuộn, gương mặt góc cạnh nam tính, Thuận Nguyễn luôn nằm trong danh sách "cực phẩm" của hội mê trai đẹp. Anh còn đạt danh hiệu Á vương 4 Nam vương Toàn cầu 2017. 


Chia sẻ sau khi bức ảnh gầy rộc, hốc hác của mình được lan truyền, Thuận Nguyễn khẳng định mình vẫn ổn và đủ sức khỏe để là việc. Anh gửi lời cảm ơn đến những quan tâm của khán giả, đồng thời cũng xin lỗi vì gây phiền lòng bởi hình ảnh chưa đẹp mắt. 


Bên cạnh đó, nam người mẫu kiêm diễn viên cũng phủ nhận việc tung hình ảnh gây sốc để PR cho phim mới. Anh bày tỏ: "Điều tôi muốn PR nhất là khả năng diễn xuất của mình trong vai diễn này cũng như muốn cho mọi người thấy Thuận Nguyễn đang cố gắng, lúc nào cũng chăm chỉ với nghề, hoạt động nghệ thuật chân chính chứ không bao giờ muốn PR bằng một hình ảnh xuống sắc như vậy".


Hoài Lâm

Con trai nuôi của Hoài Linh là Hoài Lâm từng nổi tiếng với diện mạo điển trai, vóc dáng cao ráo và giọng ca đầy cảm xúc.


Sau khi trải qua biến cố hôn nhân, anh chàng sinh năm 1995 trông như một ông già với làn da nâu sậm, gương mặt đầy những dấu vết từng trải.


So với ngoại hình thư sinh trước đó, Hoài Lâm hiện giờ thực sự xuống dốc không phanh về nhan sắc và cả phong độ.


Sau một thời gian về quê ở ẩn để "dưỡng bệnh", ngoại hình hiện giờ của con trai nuôi Hoài Linh có dấu hiệu phát tướng, khó ai nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Hữu Vi

Sở hữu chiều cao 1m80 với số đo hình thể chuẩn 106 - 82 - 103, Hữu Vi từng làm một trong những "nam thần" cực phẩm của Vbiz.


Á vương gốc Hà Nội liên tục khoe hình thể vạm vỡ, gương mặt baby khiến không ít chị em mê mệt suốt một thời.


Bẵng đi một thời gian, nam người mẫu sinh năm 1992 gây sốc với hình ảnh da đen nhẻm, tóc tai dài thượt, bù xù không nhận ra.


Gần đây, Hữu Vi cho thấy những cải thiện rõ rệt trong ngoại hình. Tuy nhiên có vẻ anh vẫn còn lâu lắm mới trở lại được đường đua của các "nam thần".


Baggio

Từng được gọi là "hotboy cảnh sát", nam thần người lai Saetti Baggio sở hữu chiều cao khủng 1m84 nhờ chăm chỉ chơi thể thao. Đặc biệt, anh từng chơi bóng rổ và thi đấu cho đội tuyển chuyên nghiệp. 


Sau khi kết hôn cùng bà xã Quỳnh Trâm và lui về "ở ẩn" 4 năm để chăm sóc gia đình, Baggio bất ngờ quay trở lại Vbiz nhưng khiến công chúng ngỡ ngàng nhất là ngoại hình "mập lên trông thấy" của anh. 



Baggio từng chia sẻ, anh đã tăng 13kg so với ngày trước. Và vì vậy, anh cũng nhận được ít mời lời từ các nhà sản xuất hơn vì ngoại hình không còn long lanh.


Nhưng bù lại, từ một chàng trai đào hoa, Baggio ngày càng trưởng thành, chững chạc, có trách nhiệm và yêu thương vợ con hết mực.