Loạt ngôn tình Trường Giang dành cho Nhã Phương, “tình cũ” còn lâu mới sánh bằng

Trước khi trở thành gia đình cùng con gái nhỏ đầu lòng, Trường Giang không ít lần gửi gắm loạt ngôn tình “ngọt như mía lùi” khi còn “cưa cẩm” Nhã Phương.

Sau thời gian dài “mạnh ai người nấy sống”, Trường Giang bất ngờ bị réo tên trên MXH sau khi tình cũ Quế Vân công khai một số tin nhắn mùi mẫn khi còn yêu nhau. Đối đáp lại với những công khai trong quá khứ của tình cũ tin đồn, Trường Giang vẫn nhất mực chọn cách im lặng và tự hào khoe về gia đình hạnh phúc.

Trước khi lập gia đình và có con gái chung với Nhã Phương, Trường Giang cũng rất nổi tiếng với loạt ngôn tình “ngọt như mía lùi” dành cho người vợ xinh đẹp của mình thời còn “cưa cẩm”. Dẫu từng bị gán mắc “đào hoa” khi rộ lùm xùm tình cảm với nhiều người đẹp trng showbiz, xong lại ít ai nhận được nhiều “đặc quyền” về “thả thính” của Trường Giang như Nhã Phương. 

Hãy cùng điểm lại một loạt những lời ngôn tình ngọt đến “sâu răng” của “Mười Khó” dành cho bà xã của mình:

Không biết bao lần Trường Giang đã khiến fan nữ cũng phải "siêu lòng" về độ mùi mẫn hay những lời hứa hẹn “chắc như đinh đóng cột” với Nhã Phương.

Hiếm có mối tình nào trong Vbiz lại bị ủng hộ "chia tay" nhiều như Trường Giang và Nhã Phương, thế nhưng sau tất cả bằng sự chân thành và cần mẫn của Trường Giang, tình cảm của hai người mặn nồng, bền chặt hơn.

Dù bị gán mác “đào hoa” nhưng Trường Giang vẫn nhất mực khẳng định anh chỉ yêu một mình Nhã Phương và không bao giờ buông tay cô ấy dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. 

Trường Giang - Nhã Phương từng đối mặt với sóng gió, thậm chí còn đứng bên bờ vực đổ vỡ. Đáp lại những đồn đoán của dư luận, Mười Khó bày tỏ mình chỉ hạnh phúc khi được ở bên Nhã Phương. 

Người ta nói rằng tình yêu cần nhất là sự bình yên, nhưng mối lương duyên của Nhã Phương và Trường Giang lại chẳng hề êm ả như vậy. Ồn ào lên đỉnh điểm khi Trường Giang vướng scadal tình ái với Nam Em, rồi bị tình cũ Quế Vân tố con người lả lơi. Sau thời gian im lặng, Mười Khó đã lên tiếng xin lỗi và cảm thấy dằn vặt, đau khổ khi làm Nhã Phương rơi nước mắt. 

Trước những soi xét của dư luận, Trường Giang đã lên tiếng bảo vệ bạn gái: "Mọi mũi nhọn, gạch đá tôi xin nhận hết, đừng lôi Phương vào những chuyện này, cũng đừng đồn thổi cô ấy đang quen người này, người kia".

5 lần 7 lượt khiến Nhã Phương phải buồn lòng, tổn thương, Trường Giang mong muốn được bù đắp, sưởi ấm trái tim Nhã Phương bằng tình yêu chân thành của mình.

Đi qua những ngày "giông bão", Trường Giang - Nhã Phương cuối cùng cũng về chung một nhà, xây dựng tổ ấm 3 người hạnh phúc bên con gái Destiny. Trong mắt Trường Giang hiện tại chỉ có gia đình là quan trọng nhất, những thứ khác có hay không cũng không còn quá quan trọng nữa.

Tình trường trắc trở của Midu trước tuyên bố thà mua đất còn hơn lấy chồng

Bước chân vào Vbiz với hình ảnh một hotgirl dịu dàng, nữ tính, trong suốt hơn 10 năm qua, Midu trưởng thành và quyến rũ hơn, nhưng không mất đi chất “nữ thần” đặc trưng của mình.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Midu còn nổi tiếng là giảng viên xinh đẹp của trường đại học HUTECH. Công việc kinh doanh riêng của cô cũng rất thành đạt.

Giờ đây, không còn là một Midu với hình ảnh yêu đuối, mỏng manh, dễ vỡ khiến bao anh muốn che chở nữa, mà là một Midu ở tuổi 31 sắc sảo và thích kiếm tiền hơn là chọn chồng.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]