Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+

Hình ảnh của Negav bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau loạt phốt gây chấn động.

Cái tên gây bức xúc và bị "ném đá" kịch liệt trên mạng xã hội những ngày qua không ai khác là rapper trẻ Negav. Từ phát ngôn "bỏ học" gây tranh cãi, Negav bị cư dân mạng "đào" thêm chuyện dùng từ thô tục trong quá khứ. Gây chấn động chính là nhóm lan truyền những thông tin nhạy cảm, từ ngữ tục tĩu do Negav lập ra vào năm 2020.

Khắp các hội nhóm mạng xã hội, Negav vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Không những vậy, những chương trình và cá nhân liên quan đến nam rapper cũng nhận phải làn sóng phản đối từ cư dân mạng. Trước khi liên hoàn phốt nổ ra, Negav từng hợp tác với một nhãn hàng. Tuy nhiên trước scandal khó chấp nhận của Negav, nhãn hàng có động thái khi lặng lẽ xóa hình ảnh của nam rapper với sản phẩm.

Truy cập vào những đường link quảng cáo trước đó của nhãn hàng với Negav chỉ thấy trạng thái "không còn tồn tại". Nhiều brand cũng quyết định gỡ hình ảnh Negav khỏi poster quảng cáo sự kiện. Động thái nhanh chóng của các nhãn hàng được cho là tránh bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng tiêu cực do Negav gây ra.

Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+- Ảnh 1.

Nhãn hàng bắt đầu ẩn hình ảnh quảng cáo của Negav

Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+- Ảnh 2.
Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+- Ảnh 3.

Những sự kiện kết hợp với nhãn hàng cũng tháo hình ảnh Negav trên poster quảng cáo

Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+- Ảnh 4.
Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+- Ảnh 5.

Những banner có mặt Negav biến mất sau ồn ào của nam rapper

Sau phát ngôn sốc về chuyện nghỉ học trên sân khấu concert, hình ảnh của Negav bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khán giả. Phốt chồng phốt, Negav bị đào lại loạt bình luận, bài đăng phản cảm, từ ngữ thô tục vào 3-4 năm trước. Thậm chí, cư dân mạng còn soi được Negav từng có bình luận bất lịch sự, từ ngữ thiếu chuẩn mực bên dưới 1 bức ảnh của Sơn Tùng.

Sau khi bị "đào" lại những phát ngôn thiếu chuẩn mực, Negav đã đăng một bài viết nhưng ở chế độ bạn bè trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên chia sẻ này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nam rapper cho biết được người thân, đồng nghiệp, bạn bè... gọi điện để hỏi thăm trong mấy ngày qua. Negav gửi lời xin lỗi vì đã làm những người yêu thương anh bị thất vọng.

Rapper gen Z viết: "Hôm nay em nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi an ủi, động viên từ những người anh, người em và bạn bè gần xa và đặc biệt là những anh chị lớn trong nghề. Em không biết nói gì hơn. Em thật lòng cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bên cạnh em ngay thời điểm này, và xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng".

Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+- Ảnh 6.

Giữa chuỗi thị phi liên tiếp, Negav xin lỗi vì để những người bên cạnh phải thất vọng

Nhưng sự việc thêm phẫn nộ khi Negav tiếp tục bị "đào" lại việc từng lập một nhóm riêng hơn 3 nghìn thành viên để bàn những vấn đề nhạy cảm liên quan đến giới tính. Nhóm này được lập ra vào khoảng năm 2020, khi đó Negav 19 tuổi. Trong nhóm, nam rapper liên tục có những bài đăng với nội dung và ảnh vô cùng phản cảm.

Đỉnh điểm của bức xúc là Negav đăng ảnh 1 bé gái bên túi khăn giấy ướt với nội dung cợt nhả. Một bài đăng khác, Negav chụp trộm ảnh 1 gia đình, trong đó có bố mẹ và 2 bé gái đang ngồi trong một nơi như quán ăn kèm chia sẻ: "Ba mẹ lau cho con bằng khăn giấy ướt nè". Việc sử dụng hình ảnh trẻ con cho nhưng "content" bẩn như thế này bị netizen đánh giá là vô cùng thiếu nhân văn, đáng lên án và bài trừ.

Loạt nhãn hàng có động thái mạnh tay với Negav sau liên hoàn phốt từ phát ngôn thô tục đến group 18+- Ảnh 7.

Negav đang nhận "bão gạch đá" từ công chúng