Loạt nhãn hàng, gameshow lần lượt “quay lưng”, Hoài Linh gần như “mất trắng” vì lùm xùm từ thiện

Hoài Linh mới bị một nhãn hàng xóa hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch sale 6-6, dù trước đó nghệ sĩ này còn xuất hiện trên poster quảng bá 24/5. Không chỉ vậy, ê kíp chương trình "Thách thức danh dài" cũng đang xem xét lại vị trí ghế nóng của nghệ sĩ này.

Hiện tại, Hoài Linh đang là cái tên bị cư dân mạng "réo gọi" nhiều nhất do liên quan đến số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng được nam danh hài kêu gọi quyên góp từ năm 2020 nhưng đến hiện tại vẫn chưa được đến tay đồng bào bão lũ.

Trước sức ép dư luận, ngày 24/5, NSƯT Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, cách giải thích của Hoài Linh và đổ lỗi do dịch bệnh nên chưa thể đi từ thiện càng khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ.

Để tránh những tình huống không mong muốn cũng như trước làn sóng kêu gọi tẩy chay của nhiều người trong suốt những ngày qua, một nhãn hàng quen thuộc trên thị trường mua sắm đã quyết định gỡ đồng loạt toàn bộ hình ảnh của danh hài Hoài Linh cho các chiến dịch truyền thông của mình khiến khán giả vô cùng xôn xao.

Được biết, trước đó nhãn hàng này đã sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh cho chiến dịch quảng bá khuyến mãi từ hôm 24/5, nhưng do làn sóng ồn ào đến quá bất ngờ nên đã quyết định tạm dừng sử dụng hình ảnh để tránh những sự việc không đáng có. Như vậy, có thể nói làn sóng tẩy chay đang thật sự rất căng thẳng đối với nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước nhiều luồng thông tin chia sẻ về vấn đề này, nhãn hàng cho biết hiện tại chưa thể câu trả lời chính thức: “Về thông tin của nghệ sĩ Hoài Linh, phía đại diện chưa thể đưa ra thông báo chính thức nào, hi vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ và theo dõi các đợt Sale cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhãn hàng”.

Được biết, ngoài nhãn hàng này, trước đó ê kip "Thách thức danh hài" cũng lên tiếng có biện pháp thay thế trong trường hợp Hoài Linh bị tẩy chay. Khương Dừa - Giám đốc sản xuất chương trình cho hay:  "Chúng tôi đã nắm thông tin trên. Hiện chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật tới quý báo và khán giả".

Được biết, trên fanpage của "Thách thức danh hài" rất nhiều bình luận 'ném đá" nghệ sĩ Hoài Linh: "Chương trình này có Hoài Linh không ai coi đâu chủ Điền Quân ơi"; "Có Hoài Linh thì ai mà xem"; "Tôi sẽ kêu gọi tẩy chay Điền Quân nói chung Thách thức danh hài cũng như tất cả các chương trình nếu có Hoài Linh tham gia"... là ý kiến của một bộ phận cư dân mạng.

MỤC LỤC [Hiện]