Netizen rầm rộ vì lâu lắm SM mới có mỹ nhân tân binh visual hiếm, là sự kết hợp bất ngờ của Jennie (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE?

Nhiều netizen cho rằng Jennie (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE không giống nhau nhưng khi đặt NingNing (aespa) vào giữa, sẽ thấy 3 cô gái giống nhau đến bất ngờ.

aespa là nhóm nữ tân binh của SM Entertainment, mới chỉ debut được hơn nửa năm nhưng đã giành được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Thành viên đến từ Trung Quốc NingNing thu hút nhiều fan với ngoại hình độc lạ, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng không kém phần sắc sảo.

Mới đây, netizen Hàn Quốc đã tranh cãi kịch liệt về visual của NingNing. Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt tròn, bầu bĩnh của NingNing khiến họ nhớ về Jennie (BLACKPINK). Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng tân binh nhà SM giống mỹ nhân Thái Lan Minnie của (G)I-DLE hơn. Dù Minnie và Jennie không giống nhau nhưng khi đặt NingNing vào giữa, netizen đều nhận xét cả 3 cô gái giống nhau đến bất ngờ.

Netizen rầm rộ vì lâu lắm SM mới có mỹ nhân tân binh visual hiếm, là sự kết hợp bất ngờ của Jennie (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE? - Ảnh 2.

NingNing giống Jennie ở gương mặt bầu bĩnh, vẻ đẹp ngây thơ và đôi môi hờ hững

Trong khi đó, đôi mắt và thần thái ma mị của mỹ nhân mới nhà SM rất giống với Minnie (G)I-DLE

Netizen rầm rộ vì lâu lắm SM mới có mỹ nhân tân binh visual hiếm, là sự kết hợp bất ngờ của Jennie (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE? - Ảnh 4.

Bình thường Jennie không giống Minnie nhưng nếu đặt NingNing ở giữa, có thể thấy thành viên aespa là tổng hòa nét đẹp của 2 idol đình đám

Khá nhiều netizen đã đồng lòng với ý kiến rằng visual NingNing chính là sự kết hợp của Jennie và Minnie: "Làm thế nào mà cả 3 có nét tương đồng nhau đến vậy", "Nhìn Jennie thì không ra NingNing đâu nhưng nhìn NingNing sẽ ra Jennie", "Có thể là do chúng ta quen nhìn mặt Jennie nhiều rồi nên mới thấy NingNing giống"...

NingNing sinh năm 2002, là em út của aespa. Nữ idol đến từ Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Nữ idol có visual độc đáo, gương mặt vừa bầu bĩnh dễ thương lại có chút sắc sảo và ma mị khó cưỡng.

NingNing vô cùng sắc sảo khi trang điểm đậm

Netizen rầm rộ vì lâu lắm SM mới có mỹ nhân tân binh visual hiếm, là sự kết hợp bất ngờ của Jennie (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE? - Ảnh 6.

Nhưng khi trang điểm nhạt hơn, nữ idol trở nên vô cùng dễ thương

Netizen rầm rộ vì lâu lắm SM mới có mỹ nhân tân binh visual hiếm, là sự kết hợp bất ngờ của Jennie (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE? - Ảnh 7.
Netizen rầm rộ vì lâu lắm SM mới có mỹ nhân tân binh visual hiếm, là sự kết hợp bất ngờ của Jennie (BLACKPINK) và Minnie (G)I-DLE? - Ảnh 8.

Ở ngoài đời, em út aespa nổi bật với đôi mắt to tròn long lanh

Nguồn: Allkpop