Luật nhân quả: Cô vợ tố chồng ngoại tình cũng từng bị "phốt" giật chồng người khác

Tố chồng cặp kè với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình, chị vợ không ngờ bị lật lại quá khứ từng là "tiểu tam" phá gia đình người khác. 

Sự việc chồng ngoại tình với người phụ nữ lớn tuổi hiện đang gây xôn xao trên một số diễn đàn mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ bài tố của chị vợ khi phát hiện chồng bỏ bê vợ đang mang bầu, con đang còn nhỏ để đi "tâm sự" với một người phụ nữ khác. 

"'Trần đời họa có người chồng nào lại đi ngoại tình với cái gu này được thì thật sự em cũng chẳng biết nói gì nữa. Chung chăn chung gối cùng anh có với nhau 2 mặt con rồi mà không thể ngờ được anh lại có gu mặn như này. Đi hầu đồng chị em trên bến dưới thuyền, hay đi hầu thánh với nhau bây giờ bập vào nhau hầu nhau luôn.

Do em sai, bỏ qua cho anh đến hết lần này lần nọ vì nghĩ cho 2 đứa con, cho anh quá nhiều cơ hội để làm lại từ đầu cũng chỉ muốn giữ hạnh phúc mái ấm gia đình. Nhưng không, anh vẫn chứng nào tật đấy, đến giờ phút này thì cũng không còn gì để nói nữa rồi.

Anh ngoại tình với người hơn anh ngần đấy tuổi, khi em đang mang thai 5 tháng anh lén lút đi với con giáp thứ 13 đó. Cả tháng không bao giờ quan tâm vợ con nhưng lại có thời gian đưa người yêu đáng tuổi mẹ đi ăn. Anh đèo nó đi ăn bằng xe của em anh cảm thấy như nào'... - bài đăng của người vợ 2 con khiến mạng xã hội 'dậy sóng'.

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với người phụ nữ 'đáng tuổi mẹ chúng mình' đang gây bão mạng

Khi dân tình còn đang thương xót cho chị vợ khi bị chồng phản bội thì mới đây lại xuất hiện bài tố của một người phụ nữ tên H.H khi cho rằng chị vợ trong câu chuyện trên từng là "tiểu tamm" phá hoại hạnh phúc của mình. 

Người vợ vừa tố chồng ngoại tình với phụ nữ lớn tuổi từng bị bóc phốt là 'tiểu tam' trong cuộc hôn nhân của gia đình người khác

Chưa hết, ngay sau đó em gái của chị H.H cũng lên tiếng khi chia sẻ lại bài đăng bóc phốt chồng của người vợ nay bất ngờ lại hóa thành... tiểu tam:

'Thiết nghĩ mọi chuyện đã qua mà nay đọc được bài em viết mà thấm cho câu luật nhân quả không bỏ sót một ai. 5 năm trước em cướp chồng, cướp cha của 1 đứa trẻ có bao giờ em nghĩ đến ngày này không em?

Sự khiêu khích, kinh tởm, đớn đau ngày hôm nay em nhận chũng chính em gây cho người khác em thử ngẫm lại xem em có thấy hình ảnh của mình cách đây 5 năm trước không cô gái?'.

Bài đăng của cô em gái


Bài đăng từ 5 năm trước bất ngờ hot trở lại

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng dân tình bỗng "quay xe" trách móc chị vợ rằng 'luật nhân quả không chừa một ai' và 'quy luật 5 năm' như một vòng tuần hoàn thực sự đã diễn ra. Và hiển nhiên, drama phức tạp này chưa thể đi đến hồi kết khi vẫn đang là chủ đề khiến dư luận không ngừng xôn xao.

Xôn xao chuyện vợ đang bầu, chồng cặp với người đáng tuổi mẹ: "Cô xấu nhưng chồng cháu yêu cô"

Người phụ nữ lớn tuổi còn nhắn tin thách thức chính thất khiến ai đọc xong cũng cảm thấy bức xúc...Xem thêm tại đây