Luật sư đại diện Công Vinh - Thủy Tiên sao kê là ai

Bản sao kê 18000 tờ của Thuỷ Tiên nhìn giống hệt Trấn Thành

Theo thông tin, người đại diện pháp lý cho vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên là luật sư có tiếng tên Phan Vũ Tuấn.

Như đã hứa với khán giả, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn cùng sự góp mặt của luật sư để thực hiện các thủ tục sao kê từ thiện đợt lũ lụt tại miền Trung vào cuối năm 2020.

Trong buổi sao kê, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã công bố số tiền quyên góp từ thiện là hơn 177 tỉ đồng tiền, dài hơn 18.000 trang A4. Và vị luật sư Phan Vũ Tuấn (Văn phòng luật sư Phan Law Vietnam) cũng đã có mặt để chứng kiến hoàn toàn sự việc. Bên cạnh đó, ông  Phan Vũ Tuấn sẽ thực hiện các thủ tục, hồ sơ cần thiết khởi kiện các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt gây ảnh hưởng đến danh dự của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Vợ chồng Công Vinh và luật sư Phan Vũ Tuấn có mặt tại buổi livestream sao kê từ thiện vào chiều 17/9.

Theo tìm hiểu được biết, Luật sư Phan Vũ Tuấn là Luật sư thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh. Có hơn 10 năm hành nghề Luật sư, ông Phan Vũ Tuấn hiện đang là Trưởng văn phòng Luật sư Phan Law Vietnam. Ông đã hỗ trợ và giải quyết thành công nhiều vụ việc cho khách hàng là cá nhân và Doanh nghiệp, tham gia giải quyết tranh chấp tại tòa án, trọng tài thương mại.

Luật sư Phan Vũ Tuấn đã hỗ trợ và giải quyết thành công nhiều vụ việc.

Vào năm 2020, Luật sư Phan Vũ Tuấn cũng chính là người đại diện pháp lý của nhà thơ Trương Minh Nhật, kiện Lý Hải đòi bồi thường 4 tỉ đồng vì sử dụng trái phép bài thơ của ông trong phim Lật Mặt 4: Nhà Có Khách. Mới đây, văn phòng Luật sư Phan Law Vietnam của ông Phan Vũ Tuấn là đơn vị đứng sau sự việc khởi tố hình sự đối với phimmoi - một trong những "website xâm phạm" phim lớn nhất thế giới.

Sau thời gian dài chờ đợi và thay đổi ngày giờ hẹn liên tục, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã chính thức có mặt tại ngân hàng để thực hiện việc sao kê 178 tỷ tiền quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Với lý do bảo mật và an toàn chống dịch, nên toàn bộ quá trình làm thủ tục và nhận sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh được cập nhật qua post ảnh thay vì livestream trực tiếp như tuyên bố ban đầu. 

Xem thêm tại đây

 Sinh viên nói gì về thầy giáo trong clip đuổi học sinh?

LMHT: Động thái của GAM Esports và Team Secret ngầm xác nhận VCS hè 2021 sẽ không diễn ra, khác với thông báo của BTC trước đó?

 Công Vinh thường xuyên nắm tay Thuỷ Tiên khi khó khăn

MỤC LỤC [Hiện]