Lui về ở ẩn vẫn không yên, Bảo Thy phản ứng khi ông xã bị xúc phạm ngoại hình và tin cưới chạy bầu

Đám cưới với ông xã đại gia, Bảo Thy lui về ở ẩn tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn, thế nhưng cô vẫn bị một số thành phần moi móc chê bai.

Hơn 2 tháng kể từ khi chính thức làm "vợ người ta", Bảo Thy dường như khá im ắng để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ với ông xã đại gia. Có thể thấy, hiện tại Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống như một "bà hoàng" khi được chồng chăm sóc và thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, cô đang có chuyến du lịch tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần thứ hai cô đến "xứ cờ hoa". Thời tiết lạnh đến nỗi cô đã mặc nhiều lớp áo mà vẫn run cầm cập. Người đẹp hào hứng dạo phố và thưởng thức nhiều món ngon. Trong ảnh đăng trên trang cá nhân, giọng ca Công chúa bong bóng lộ mặt tròn lên trông thấy và mặc đồ che khéo vòng hai khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai con đầu lòng.

Bảo Thy ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Cô tiết lộ: "Em tròn ra đó mọi người ơi, mới tăng có một kg thôi mà. Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi khám phá quá nên em không vội đâu". Một anti fan buông lời kém duyên cho rằng cô và chồng như "đôi đũa lệch". Cụ thể người này viết: "Chắc chắn hôn nhân của Bảo Thy có vấn đề. Sinh ra làm ca sĩ của công chúng, xinh đẹp, mang hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già. Giống như kiểu cưới bị ép buộc vậy. Tội cho Bảo Thy". Người đẹp bức xúc đáp: "Bạn và cái bé like comment này của bạn có duyên đến đáng thương, Thy thương hại hai bạn".

Trước đó, Bảo Thy từng lên tiếng về việc không cần chồng đẹp trai"như nam thần showbiz". Nữ ca sĩ thừa nhận từng được nhiều người theo đuổi và cũng từng tìm hiểu vài người. Tuy nhiên mãi đến khi gặp Phan Lĩnh, cô mới thực sự cảm nhận tình yêu là như thế nào. "Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", Bảo Thy chia sẻ.

Nữ ca sĩ mong mọi người đừng chê chồng cô không điển trai và cho biết cô yêu nét duyên và sự phúc hậu của anh. "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm. Một lần nữa Thy xin chân thành cám ơn những lời chúc phúc và sự yêu thương, quan tâm mà cả nhà đã dành cho đám cưới của hai vợ chồng".

Hậu kết hôn, Bảo Thy khoe đang ngập tràn hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Ông xã giúp cô điều chỉnh nhiều thói quen sinh hoạt không tốt giúp sức khỏe cô tốt lên trông thấy. Doanh nhân Phan Lĩnh rất cưng chiều và ủng hộ con đường nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh mỹ phẩm của vợ. Anh thường xuyên đưa cô đi du lịch mỗi khi có thời gian rãnh rỗi. Tuy vậy, Bảo Thy không đăng ảnh chồng lên mạng xã hội vì muốn giữ sự riêng tư.