Lý Bình lên tiếng trước tin đồn "đi khách sạn với gái lạ" trước hôn lễ

>>>Rộ tin 1 sao nam Vbiz đi "khách sạn" với của lạ ngay trước ngày cưới: Loạt cặp đôi bị réo tên?

Trước tin đồn là nam chính trong khách sạn với gái lạ cận kề đám cưới, Lý Bình đã lên tiếng nói rõ sự tình. 

Sáng ngày 28/4, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn một sao nam Vbiz bị bắt gặp đi khách sạn với gái lạ ngay trước đám cưới của mình. Đã ngoại tình nhưng sao nam này vẫn lên mạng khoe đang rất hạnh phúc, còn trong ngày cưới vẫn khóc lóc như thể rất viên mãn với tình yêu của mình thì có phải đang diễn sâu quá không? Bật mí thêm, vợ của anh chàng này cũng là một sao nữ nổi tiếng, được rất nhiều khán giả yêu mến.

Ngay sau đó, thông tin trên đa thu hút lượng lớn dư luận quan tâm.  Dù không rõ nhân vật chính trong câu chuyện này là ai, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã bán tín, bán nghi cho rằng người này có thể là Lý Bình, bởi anh chàng vừa mới tổ chức đám cưới với Jolie Phương Trinh.

Lên tiếng về việc bị réo tên, phía Lý Bình phủ nhận không liên quan đến câu chuyện mà dân tình đang bàn tán, đồng thời khẳng định bản thân trong sạch trước những đồn đoán của dân mạng.

Tháng 3/2021, Phương Trinh Jolie chính thức xác nhận hẹn hò diễn viên Lý Bình, kém cô 3 tuổi. Trước đó, họ có 2 năm hẹn hò bí mật. Sau 1 năm, cặp đôi đã chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng quy tụ nhiều ngôi sao đình đám Vbiz.

Ít ai biết được, trước khi có cuộc sống vương giả và đầy đủ như hiện tại thì Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã có những tháng ngày vô cùng cơ cực. Phương Trinh từng chật vật đến mức ở nhà thuê, không có chỗ đặt quan tài cho mẹ. Còn Lý Bình, trước khi trở thành diễn viên, đạo diễn cho các MV ca nhạc của vợ thì anh cũng từng là một nhân viên soát vé ở rạp chiếu phim. Nhờ nỗ lực làm việc, kinh doanh, đến nay Phương Trinh Jolie và Lý Bình giàu có và ngày càng thành đạt.

Leon - thanh niên "khôn nhà dại chợ" chả được nước gì ngoài mồm khóc, cứ khóc là gây bão

Loạt ảnh ngày đầu đi học của 2 quý tử nhà Hà Hồ gây sốt vì độ đáng yêu.

"Ai rồi cũng phải đi học thôi", đã đến lúc Leon và Lisa phải đến trường sau thời gian dài vướng dịch bệnh. Mặc dù chỉ mới 1 tuổi rưỡi nhưng cặp song sinh vẫn được mẹ Hà cho đi "quân sự" tại trường mầm non. Để ghi lại kỷ niệm 2 cục cưng đến trường, ca sĩ Hà Hồ đăng tải loạt ảnh và video phản ứng hài hước của Lisa và Leon. xem thêm (tại đây)