Lý do cưới không nên mời bạn thân: Chú rể nghệt mặt hậm hực, cô dâu buồn thiu khi bị đám bạn "troll" cùng chiếc bánh cưới

affiliate_adflex_vongtramden

Chú rể không thể cười nổi, mặt như sắp khóc khi bị đám bạn thân "tặng" ngay cái bánh gato cưới vào mặt, nhoe nhoét khắp người.


Mới đây, màn troll đám cưới tốn bột giặt nhất mạng xã hội thi hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dân mạng. Nhân vật chính trong loạt hình ảnh vừa được chia sẻ là chú rể với gương mặt thất thần, trắng nổi bật hơn cả cô dâu sau khi nhận nguyên gói "make up bánh gato cưới toàn thân".

Tác giả của màn make up tốn bột giặt này chính là đám bạn thân của chú rể. Không hiểu đội này troll kiểu gì mà chú rể nhận nguyên chiếc bánh ga-tô vào mặt, nhoe nhoét khắp người. 

Trong mỗi đám cưới ngày nay, sau màn trao nhẫn và tuyên bố về chung một nhà, cô dâu-chú rể sẽ cùng nhau rót rượu vang và sau cùng là cắt bánh ga-tô mời các quan khách. Tuy nhiên tại đám cưới này, quan viên hai họ tuyệt nhiên chẳng được miếng nào bởi chiếc bánh to uỳnh đã được dùng... để úp thẳng vào mặt chú rể!

Chú rể mặt nghệt ra không cười nổi sau màn troll của bạn thân.

Đám bạn vô duyên thì vẫn cười ngặt nghẽo.

Cô dâu phía sau cũng không giấu được vẻ khó chịu về hành động vô ý tứ của đám bạn chú rể

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, chùm ảnh về màn troll quá thể đáng trong đám cưới đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những tiếng cười ngặt ngẽo với "tạo hình" mới của chú rể, đa số đều cho rằng đùa thế này là hơi quá đáng!

Chùm ảnh hiện đang được dân mạng chia sẻ mạnh mẽ và dòng caption được dùng nhiều nhất chính là: "Đây là một câu chuyện buồn..."

Bạn Quỳnh Lê bình luận: "Vui thôi đừng vui quá. Tội chú rể, bây giờ còn không thể cười nổi. Đây là ngày trọng đại cả đời của người ta, có đùa thì cũng vừa phải thôi chứ".

"Chẳng biết bạn bè thân thiết đến đâu, nhưng tôi dám chắc là phụ huynh, quan khách không thích điều này, cứ nhìn mặt cô dâu thì biết. Bao giờ lấy vợ chắc phải bỏ không dùng bánh ga-tô nữa mất!" -Bạn Nhật Ánh cũng thêm vào.

Bạn N.T.Thảo gay gắt: "Mình thề mình cực nhây, cực thích đùa, nhưng cái trò phá đám này trong ngày cưới sao mà thấy hãm thế. Ngày quan trọng của người khác, còn hai bên nội ngoại, người lớn người nhỏ còn bao việc phải trình diện. Làm như vui lắm ấy còn cười như đười ươi xổng chuồng Có thấy mặt chú rể cô dâu đang chán như thế nào không ??? Cô hồn chứ bạn bè  gì! Vô ý thức !"


Rò rỉ ảnh cưới cực nhí nhố của Huy Cung, ảnh hậu trường vợ hot girl đã đẹp lung linh rồi!