Ly hôn chưa được bao lâu, Hoài Lâm bất ngờ nhập viện, không ai chăm nom

Quản lý của Hoài Lâm đã đăng tải khoảnh khắc mới nhất khi đến thăm nam ca sĩ ở bệnh viện.

Chàng trai "mít ướt" nhất Vbiz gọi tên Trấn Thành, show nào không khóc lại thấy nhạt nhẽo

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm đã phải trải qua biến cố hôn nhân của mình, anh và Bảo Ngọc quyết định đường ai nấy đi sau 9 năm gắn bó. Để ổn định tinh thần và sức khỏe, anh về quê sinh sống. Tuy nhiên, cho đến mới đây, nam ca sĩ "Hoa nở không màu" khiến dân tình vô cùng lo lắng khi để lộ ảnh đang nằm viện tại TP.HCM.

Cụ thể, trên trang cá nhân, quản lý của Hoài Lâm đã đăng tải khoảnh khắc mới nhất khi đến thăm nam ca sĩ ở bệnh viện kèm chia sẻ: "Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khoẻ mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh". Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, đứng ngồi không yên.

Nói thêm về tình trạng sức khỏe hiện tại của Hoài Lâm, người này cho biết: "Lâm đã khoẻ, cảm ơn mọi người đã gửi lời yêu thương lâm. Đây là bức ảnh 2 anh em mới nhất và hi vọng Lâm luôn vui vẻ!"

Cưới Hari Won 4 năm, Trấn Thành nhất quyết không chịu gọi mẹ nữ ca sĩ là "mẹ vợ" và đây là lý do

Trước đó, Hoài Lâm cho biết anh đang hài lòng với cuộc sống thanh bình ở quê và chưa có ý định trở lại showbiz ở thời điểm hiện tại. Trước mắt anh cần thêm thời gian để nghỉ ngơi và ổn định sức khoẻ.

Sinh cậu con trai kháu khỉnh, vợ Sỹ Luân vẫn không được mẹ chồng chấp nhận là con dâu