Lý Nhã Kỳ cả đời cô đơn, luôn ám ảnh việc mua đất

Cuộc sống không có gì ngoài tiền, Lý Nhã Kỳ phải tự tạo niềm vui cho mình, niềm vui đó có lẽ là việc ngồi đếm hột xoàn với xem sổ đỏ.

Lý Nhã Kỳ là một trong số những sao nữ độc thân giàu có bậc nhất showbiz hiện tại. Dù không quá thành công ở mảng nghệ thuật nhưng cô lại mát tay trong việc kinh doanh buôn bán kim cương, bất động sản. Bởi thế, chị đẹp đã giàu lại càng giàu thêm. 


Trong chương trình mới đây, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đầm đắt tiền đính nhiều hạt sang trọng trông như ở một đẳng cấp khác với các thành viên còn lại. Trường Giang gặng hỏi: "Tôi thắc mắc không biết chị Lý Nhã Kỳ hiện tại đã hoàn thành hết các dự án bất động sản, xây dựng chưa. Tôi thấy vừa rồi chị Lý Nhã Kỳ xây nhiều nhà lắm không biết cứ xây hoài để làm gì và tiền đâu mà xây lắm thế".



Chị Kỳ thật thà đáp lại, mình còn nhiều dự án BĐS chưa xây xong từ năm này qua năm khác. Tôi còn rất nhiều dự án bất động sản chưa xây xong, cứ phải xây mãi từ năm nọ qua năm kia vẫn chưa hết.

Tôi xây nhà vì đam mê nên nhà này xây chưa xong đã nghĩ tới việc xây nhà khác rồi. Tôi cứ xây mãi như thế nên chẳng biết bao giờ kết thúc. Tôi xây nhà, xây biệt thự thì giỏi, có mỗi xây dựng gia đình là không làm được".


Trường Giang cũng phải công nhận ông trời cho Lý Nhã Kỳ thứ này thì sẽ lấy đi của cô thứ khác. Hào quang, nhan sắc, tiền bạc và danh vọng đều đủ cả nên chị thiếu tình yêu. " Vì vậy, chị Lý Nhã Kỳ sẽ phải cô đơn suốt đời", Trường Giang phán.

Ông xã Nhã Phương cũng nhận định Thúy Ngân là người có nhan sắc vóc dáng nhưng tình duyên trắc trở. Trương Thế Vinh cũng có phong độ thể hình gương mặt đẹp nhưng giờ vẫn cô đơn.

"ST thì cô đơn đến mức phải tự nhận người tình của mình là âm nhạc. Từ đây, tôi nghĩ người tình của chị Lý Nhã Kỳ chắc là xi măng, gạch đá, đất đai, nói cách khác là những công trình.

Tôi không biết Lý Nhã Kỳ có dư căn nhà nào không để cho các nghệ sĩ cô đơn được ở nhờ khi tuổi già về", Trường Giang hỏi. Lúc này chị Kỳ tiết lộ: "Có chứ, tôi còn dư tới 9 căn nhà ở quận 3. Anh chị em nghệ sĩ nào cô đơn quá thì qua đó ở chung cho vui".



Lý Nhã Kỳ than thở giờ giàu rồi nhưng vẫn tiếp tục xây nhà mua đất các kiểu nhưng không ai ở nên phí.

Tôi còn nhớ, căn biệt thự ở Vũng Tàu khiến tôi phải xây bằng được, 27 Tết tôi vẫn còn dọn dẹp cho thật đẹp. Biệt thự xây xong được một năm rưỡi rồi tôi chưa thèm bước xuống.

Nhiều người thắc mắc vì sao tôi đam mê mua đất, xây nhà thế, có bao nhiêu biệt thự rồi mà vẫn xây thêm biệt thự khác rồi bỏ không. Có lẽ vì hồi nhỏ tôi không có nhà để ở nên giờ mới muốn xây thật nhiều nhà.


Hồi xưa, gia đình tôi phải ở trong một căn nhà tình nghĩa. Vì là nhà tình nghĩa nên khá bé, chật chội, Lúc đó, tôi chỉ mơ ước có một căn nhà rộng hơn một chút thôi cũng mãn nguyện lắm rồi.

Từ đó, tôi cứ phấn đấu để mua nhà, xây nhà cho gia đình mình. Tôi bị ám ảnh bởi việc mua đất, xây nhà. Có một suy nghĩ kỳ lạ luôn thôi thúc trong đầu tôi rằng phải mua nhà, xây nhà đi".