Lý Nhã Kỳ được dàn trai đẹp đến "xoa chân"

Có thể nói Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền". Cô thường đăng tải khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống trên mạng xã hội. 

Trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ cũng không hề ngại ngùng khi đề cập đến việc mình vẫn còn độc thân và thường xuyên đăng bài ‘thả thính’ đầy đáng yêu. Tuy độc thân nhưng cuộc sống của Lý Nhã Kỳ không hề cô đơn khi cuộc sống của ‘bà hoàng kim cương’ được bao quanh bởi rất nhiều mỹ nam.

Mới đây, vào tối ngày 24/10, Lý Nhã Kỳ đã đăng ảnh khoe được 6 người ‘em trai’ đến chơi nhà: “Đêm mưa ước có một người. Cõng em qua cả những ngày đơn thân. Tiếng mưa bất chợt lớn dần. Rần rần một lúc kéo sang 6 người. P/s cám ơn em troai MC Nhật Trường viết thay suy nghĩ chị nè. Đau chân ước 1 anh mà thành 6 anh.”

Có thể thấy, cuộc sống của Lý Nhã Kỳ dù độc thân nhưng vẫn luôn được bạn bè và nhiều 'soái ca' dành sự quan tâm đặc biệt. Trên trang cá nhân, vào những dịp đặc biệt, Lý Nhã Kỳ cũng khoe được nhiều người 'em trai' thân thiết tặng hoa quà và quan tâm. Chính vì vậy mà ai nấy vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống không khác gì 'bà hoàng' của Lý Nhã Kỳ.

Nữ diễn viên, doanh nhân sinh năm 1982 là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất của Showbiz Việt. Cô được đông đảo khán giả biết đến qua các bộ phim như Kiều nữ và đại gia, Chuyện tình yêu, Tình yêu còn mãi, Giá mua một thượng đế,... Hiện tại, ở độ tuổi gần 40, cô sở hữu hàng loạt các bất động sản triệu đô tại thành phố Hồ Chí Minh, siêu xe, cũng như các biệt phủ được xây dựng ở các tỉnh thành.

 Mặc dù thành công trong cả sự nghiệp diễn xuất lẫn công việc kinh doanh, thế nhưng "bà hoàng kim cương" lại khá lận đận chuyện tình duyên. Trong một cuộc nói chuyện cùng nhiếp ảnh gia thân thiết, mỹ nhân họ Lý đã từng chia sẻ rằng: "Em sắp xếp thời gian chụp cho chị một bộ ảnh, chị gửi đi vài chỗ để tuyển chồng. Ngọc Lan và Thùy Lâm (cùng tham gia với Lý Nhã Kỳ trong phim Kiều nữ và đại gia) đều có chồng rồi. Không biết khi nào đến lượt chị nữa. Chị cũng đã làm hết cách rồi mà vẫn bó tay." 


Hương Tràm diện thời trang "nửa tây, nửa ta" như Chi Pu nói tiếng Anh

Lại 1 lần nữa nước Mỹ tỏ ra "bất lực" trước thẩm mỹ thời trang của Hương Tràm.

Khi trời chuyển lạnh, cũng là lúc loạt người đẹp của Vbiz phô diễn những trend thu đông mới. Dù đang ở nước Mỹ xa xôi, Charmy Phạm hay Hương Tràm cùng nhanh chóng tham gia đường đua phong cách này. Nếu đã từng nghe về tin đồn Hương Tràm qua Mỹ để sinh con, thì bộ cánh mới nhất của cô nàng chính là minh chứng hùng hồn nhất để phản pháo tin đồn này. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]