Lynk Lee "bỏ nốt" thứ cuối cùng của nam giới, vui mừng thông báo: "Em chính thức thành nữ 100%"

Vậy là Lynk Lee đã hoàn thành ước mơ trở thành con gái 100% rồi.

Mới đây, ca sĩ Lynk Lee hạnh phúc khoe với khán giả đã hoàn thành ước mơ trở về giới tính thật. Cô đã có ca phẫu thuật kéo dài một giờ để can thiệp thanh quản tại bệnh viện ở Hàn Quốc.

Đây là ca phẫu thuật tốn kém và phức tạp hơn trước, xử lý một khối u ở dây thanh để hoàn toàn có giọng nói nữ giới. "Chi phí cho ca phẫu thuật bình thường khoảng 200 triệu đồng, sau một tháng có thể tập nói trở lại. Nhưng tôi có thêm các vấn đề về dây thanh nên viện phí tăng lên thành 300 triệu đồng, đồng thời nghỉ dưỡng ít nhất hai tháng", cô chia sẻ.

Trước đó cô tiêm hormone đẻ có đường nét cơ thể thanh mảnh như con gái, nhưng vẫn chưa thể hoàn toàn mang giọng nói nữ tính. Lynk Lee ấp ủ giấc mơ cắt bỏ yết hầu để có thể hát như một ca sĩ nữ chính hiệu, giờ đây ước mơ đã thành hiện thực.

Hành trình tìm về bản thân của Lynk Lee không chỉ tốn chi phí nhiều mà còn là sự nghị lực đầy dũng cảm. Từ khi công khai giới tính thật, cô chịu nhiều lời bàn tán nhưng Lynk Lee luôn giữ thái độ vui vẻ khi đáp trả. 30 năm qua tôi đã gồng mình sống cuộc đời của một người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa. Tôi cũng thấy hạnh phúc như đang trong một giấc mơ mà không bao giờ muốn tỉnh lại nữa", nữ ca sĩ nói về quyết định chuyển giới.

Dù hàng loạt tin nhắn, bình luận miệt thị, Lynk Lee vẫn chai lì vì đã quá quen rồi: “Tôi đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn gì với tôi nữa”.

Với cơ thể 100% nữ giới, Lynk Lee mong muốn ghi dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc với những ca khúc mềm mại, giọng hát trong veo và khán giả sẽ chỉ nhớ đến một Lynk Lee của hiện tại.