Mỹ Linh "cà khịa" Trấn Thành sắp hết thời: "3 năm nữa, Thành còn được làm MC không"

Bị Trấn Thành hỏi “xoáy”, Mỹ Linh đáp trả, “cà khịa” đàn em cực gắt.

Vừa qua, trng 1 chương trình truyền hình có sự xuất hiện của các khách mời đình đám “gạo cội” của showbiz Việt: nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuật, người mẫu Mlee, diva Mỹ Linh và ca sĩ Uyên Linh.

Trước khi bước vào chương trình, Trấn Thành hào hứng chia sẻ: “Tôi rất mệt mỏi với những mối tình ngang trái thế này. Nhưng tôi không muốn nói ra đâu, tôi sợ khán giả nói mình nhiều chuyện.

Tôi chỉ biết, người này không thích âm nhạc lắm đâu, chẳng hiểu sao lại đi quen nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận”.

Thấy vậy, MC Đại Nghĩa tiết lộ: “Vừa mới có một thông tin bất ngờ, biên tập vừa tiết lộ vào lỗ tai tôi, người đó là Lê Lộc. Hai người này còn sắp tổ chức đám cưới. Lúc đó chắc cả tôi, Trấn Thành và Trường Giang sẽ làm MC”.

Tiếp theo đó là Diva Mỹ Linh cùng ca sĩ Uyên Linh xuất hiện khiến khán phòng trầm trồ. MC Đại Nghĩa lại nói: “Chị Linh thấy không, chị vừa bước ra là toàn bộ nghệ sĩ cùng MC của chương trình phải đứng lên chào đón chị. Điều này thể hiện một sự trân trọng vô cùng to lớn”.

Diva Mỹ Linh đứng trong hậu trường vốn đã nghe được loáng thoáng câu chuyện về nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nên chưa kịp chào hỏi khán giả đã tò mò:

“Vừa nãy tôi nghe mọi người nói tới cái đám cưới nào đó mà cả ba MC ở đây đều tới dẫn hả? Thế thì tôi cũng sắp kỷ niệm hai mấy năm đám cưới của mình rồi”.

Trấn Thành liền hỏi: “Còn bao nhiêu năm nữa thì kỷ niệm hả chị?”.

Diva Mỹ Linh liền trả lời tuy nhiên không kêu “cà khịa” đá xoay Trấn Thành: “Còn ba năm nữa mới kỷ niệm cơ... Nhưng ba năm nữa Trấn Thành còn làm MC được không hay thôi rồi?

Trấn Thành nghe vậy vội nhảy dựng lên: “Trời ơi, chị tôi tới đây để quở tôi, trời ơi. Tết nhất tới nơi rồi”.

Trong khi đó, MC Đại Nghĩa lại khẳng định: “Chỉ cần Mỹ Linh nói một câu là cả tôi, Trấn Thành và Trường Giang sẽ tới làm MC”.