Sau nhiều ngày ế dài, Anh Đức công khai tỏ tình Hiền Hồ: "Có điều gì mở lòng nói với anh"

Anh Đức chia sẻ anh vẫn chờ đợi tình cảm từ Hiền Hồ.

Thời gian qua Anh Đức và Hiền Hồ đang vướng phải những nghi vấn về tình cảm. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú tích cực “đẩy thuyền” để cặp đôi này đến với nhau. Trước những tin đồn về tình cảm, cả 2 vẫn mập mờ chưa lên tiếng bất kỳ điều gì. Tuy nhiên mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn, Anh Đức đã lần đầu chia sẻ về mối quan hệ của mình với nữ ca sĩ.

Theo như Anh Đức chia sẻ, mối quan hệ giữa anh và Hiền Hồ chỉ là anh em, bạn bè, không có tin đồn hẹn hò. Tất cả những nghi vấn tình cảm đều là do mọi người gán ghép. Anh Đức cho biết: “Vì thân nhau nên tôi với Hiền Hồ hay hỏi thăm, trao đổi với nhau, hỏi ý kiến nhau về công việc nhưng chỉ ở góc độ bạn bè thôi. Nếu Hiền Hồ bật đèn xanh trong tình cảm thì tôi đã nhìn thấy rồi, chứ hiện tại tôi không thấy tín hiệu nào. Chúng tôi chỉ xem nhau là anh em thôi. Khi nào tôi vượt qua đèn xanh đó thì tôi mới về đích.”

Anh Đức cũng cho biết bản thân vô cùng nhát gái và không muốn hẹn hò với bất kì ai trong giới showbiz. “Nếu để trò chuyện, trao đổi với nhau mọi vấn đề tôi đều làmđược, còn tiến xa hơn thì tôi run cầm cập, mặt đỏ, tay chân căng ra. Tôi chẳng hiểu sao đến giờ tôi vẫn bị như thế”, Anh Đức chia sẻ.

Khi nhận xét về Hiền Hồ, Anh Đức đã dành lời khen có cánh cũng như “thả thính” nữ ca sĩ này vô cùng khéo léo: “Em là một người rất dễ thương và thú vị. Trong cuộc sống này, nếu em cần chia sẻ điều gì thì hãy mở lòng ra với anh nhé”.