Mỹ nhân '50 sắc thái' bị đứt dây váy giữa cuộc phỏng vấn phát sóng trực tiếp

Nữ diễn viên Dakota Johnson gặp sự cố váy áo trong khi đang tham gia chương trình Jimmy Kimmel Live, hôm 19/6.

Ngôi sao 34 tuổi mặc đầm đen bó sát với dây đeo kim loại khi tới buổi phỏng vấn trực tiếp với Jimmy Kimmel. Giữa chương trình, Jimmy phát hiện hai dây váy của Dakota bị đứt liền dừng lại hỏi: "Váy của bạn vừa bị bung ra. Bạn không sao chứ? Tôi có nên lấy một ít băng dính cho bạn không?".

Mỹ nhân '50 sắc thái' bị đứt dây váy giữa cuộc phỏng vấn phát sóng trực tiếp - 1

Dakota Johnson bị đứt dây váy giữa cuộc phỏng vấn.

Thoáng bối rối, Dakota kéo dây váy để chỉnh lại, tuy nhiên không thể gắn liền như trước. Cô mỉm cười đáp: "Dây váy của tôi vừa bị rơi ra! Tôi sẽ cố giữ nó".

Trong suốt phần còn lại của cuộc phỏng vấn, ngôi sao 50 sắc thái liên tục giữ váy để đảm bảo nó ở đúng vị trí, không bị xô lệch hay rớt xuống. Cô hoàn thành chương trình mà không gặp phải sự cố khó xử nào. Dakota được khen ngợi xử lý tình huống một cách duyên dáng và chuyên nghiệp trong cuộc phỏng vấn phát sóng trực tiếp trên truyền hình quốc gia.

Mỹ nhân '50 sắc thái' bị đứt dây váy giữa cuộc phỏng vấn phát sóng trực tiếp - 2

Nữ diễn viên đã giữ váy một cách an toàn sau sự cố.

Dakota Johnson tham gia chương trình để quảng bá phim Daddio, tác phẩm cô đóng chính cùng tài tử Sean Penn. Trong phim, Dakota đóng vai một hành khách lên một chiếc xe taxi tại sân bay JFK (New York) trong khi Sean vào vai tài xế. Suốt hành trình trên xe, cô gái và tài xế có cuộc trò chuyện trung thực bất ngờ về nhiều chủ đề, bao gồm các mối quan hệ trong quá khứ và hiện tại của họ. Phim từng được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2023 và ra mắt ở Bắc Mỹ từ ngày 28/6.

Dakota Johnson - người đang hẹn hò nam ca sĩ Chris Martin - là ngôi sao trong hai bộ phim ra rạp đầu năm nay. Tác phẩm Madame Web thuộc thể loại siêu anh hùng phát hành hồi tháng Hai từng nhận nhiều đánh giá không tốt về kịch bản, cốt truyện.